Háo hức đi gặp bạn gái quen trên mạng, cửa tàu vừa mở ra thì anh chàng đã choáng vì nhan sắc cô nàng

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian quen và yêu nhau trên mạng thì anh chàng đã quyết định đi gặp mặt cô gái ở ngoài đời nhưng cái kết không hề như tưởng tượng.

Chuyện yêu online rồi đi gặp mặt thì mới ngỡ ngàng vì nhan sắc thật của đối phương hẳn không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng.

Mới đây, lại một anh chàng suy sụp vì bạn gái ngoài đời không được lung linh như trên mạng.

Hình ảnh cô gái trên mạng.

Hình ảnh cô gái trên mạng.

Theo đó, một anh chàng đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đã quen và yêu một cô gái thông qua WeChat trong suốt nửa năm. Dù yêu nhau được một quãng thời gian khá dài nhưng cặp đôi này vẫn chưa hề gặp mặt nhau.

Những hình ảnh mà cô nàng gửi cho anh chàng thì dễ thương và trẻ trung vô cùng. Không những thế, cô gái này còn ăn nói có duyên, không hề vòi vĩnh gì người yêu nên anh chàng rất hài lòng.

Mới đây, cô nàng đã chủ động muốn gặp anh chàng nên anh vô cùng vui mừng và nghĩ mối quan hệ của mình sẽ tiến triển tốt.

Nhan sắc ngoài đời của cô gái.

Nhan sắc ngoài đời của cô gái.

Vào hôm hẹn hò, anh chàng thậm chí còn đến nhà ga từ rất sớm. Tuy nhiên, khi cửa tàu vừa mở thì anh đã thất vọng vô cùng vì nhan sắc của người yêu mình. Theo đó, cô gái ngoài đời và trên ảnh có nhan sắc khác xa nhau. Dù thất vọng nhưng anh chàng vẫn lịch sự mời cô gái một bữa sau đó nói lời tạm biệt.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội. Người thì cho rằng, anh chàng quá coi trọng nhan sắc. Số khác thì khuyên anh chàng không nên kỳ vọng vào những cuộc tình trên mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link