Đâu cần ăn diện lồng lộn, Seo Ye Ji mặc toàn suit thôi cũng đẹp kiêu sa rồi

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên 30 tuổi có thể biến đổi linh hoạt với rất nhiều hình tượng cùng phong cách thời trang khác nhau.

Tác phẩm "Điên thì có sao" dù sắp kết thúc nhưng dư âm của dự án vẫn đang được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là vai nữ chính của Seo Ye Ji thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ, không chỉ bởi cá tính nhân vật mà còn bởi nhan sắc cũng như gu thời trang đỉnh cao mở ra hàng loạt hot trend đình đám. Có thể nói, han sắc cùng style đầy quý phái, đậm chất cổ tích của Seo Ye Ji trong "Điên Thì Có Sao" đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Tuy nhiên không chỉ trong phim "Điên thì có sao" mà ở nhiều bộ phim khác nhau, Seo Ye Ji cũng thể hiện đẳng cấp mặc đẹp. Và khi chiêm ngưỡng những lần diện suit của Seo Ye Ji, bạn sẽ nhận ra quý cô này cũng tỏa sáng hết sức với style mạnh mẽ, chất ngầu.  

Empty

Diên lên mình bộ suit dáng oversized cá tính và mixx với đôi sneaker, Seo Ye Ji trông chất chơi, sành điệu. Hơn nữa trông cô cùng chẳng kém phần sang trọng, thanh lịch. Có thể thấy cô khéo léo chọn combo này để giảm bớt độ "dừ" của những bộ suit cồng kềnh. 

Empty

Cô nàng tỏa sáng theo phong cách xinh đẹp và khí chất trong bộ suit xanh pastel kết hợp với trang sức tinh xảo. Set đồ này đã đem đến cho Seo Ye Ji vẻ ngoài thật quý phái và ngầu khiến ai cũng mê mẩn. 

Empty

Không cần quá cầu kỳ, cô chỉ đơn giản là diện áo thun trắng với bộ suit xanh navy thôi cũng đủ xinh đẹp. Seo Ye Ji đã có được set trang phục đậm chất công sở mà không hề nhàm chán, ngược lại còn rất thời thượng, phóng khoáng.

Empty

Thêm một bộ suit màu xanh đậm mang phong cách riêng nhưng vẫn đủ tỏa sáng. Cô nàng hoàn thiện hình tượng quý cô công sở chuyên nghiệp với quần ống hơi loe. Với kiểu trang phục này, giày cao gót vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất.

Empty

Với các items như áo blazer cộc tay, quần xắn gấu và gam màu tươi sáng, bộ suit đã đem đến cho Seo Ye Ji vẻ ngoài vừa chất vừa trẻ, điểm thanh lịch thì không hề tụt giảm.

Empty

Vào vai nữ luật sư, Seo Ye Ji không quên sắm cho mình đôi ba bộ suit thể hiện phong cách soái tỷ, một trong số đó là suit kẻ. Bạn đừng bỏ qua những bộ suit họa tiết kẻ vì kiểu trang phục này sẽ giúp người diện thêm phần nổi bật.

Empty

Để đạt đến ngưỡng thanh lịch, quý phái và nữ tính chính diện một bộ suit trắng dáng ôm. Cô còn áp dụng tuyệt chiêu xắn tay, duy nhỏ nhưng lại có sức mạnh nâng cấp vẻ phóng khoáng, trẻ trung cho cả set trang phục.

Empty

Không ai có thể phủ nhận vẻ sành điệu, chất ngầu của Seo Ye Ji khi cô lên đồ với những set suit rộng thùng thình. Và cũng nhờ Seo Ye Ji, bạn sẽ nhận ra giày cũng rất lý tưởng để bắt cặp với bộ suit.

Empty

Những bộ suit đen vô cùng thanh lịch và là lựa chọn hoàn hảo nếu nàng công sở muốn hoàn thiện vẻ ngoài chuyên nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link