Hé lộ thiệp cưới của Công Phượng: Nơi Cường Đô La tổ chức đám cưới, khách mời phải quét mã QR mới được vào

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tổ chức ở địa điểm sang trọng, đám cưới của Công Phượng còn đặc biệt ở một chi tiết.

Sau đám hỏi hồi tháng 6, Công Phượng đã chính thức ấn định ngày cưới. Ngày 16/11 sắp tới, chàng cầu thủ quê Nghệ An sẽ rước cô dâu Tô Ngọc Minh Viên về làm vợ.

Mới đây nhất, những hình ảnh đầu tiên về thiệp mời đám cưới của Công Phượng và Minh Viên được chia sẻ. Địa điểm tổ chức đám cưới là Gem Center - nơi tổ chức tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài Gòn và cũng là địa điểm mà doanh nhân Cường Đô La hay danh hài Trấn Thành tổ chức lễ cưới. 

Cặp đôi ghi rõ về số lượng khách: "Chúng tôi đã dành riêng 01 chỗ ngồi cho quý khách". Phải có thẻ từ để quét mã mới được vào trong. Các khách mời đám cưới cũng được đề nghị quét mã PR hoặc để lại thông tin của mình vào một website, bên ban tổ chức sẽ gửi cho họ những hình ảnh chuyên nghiệp được chụp trong bữa tiệc. Đây là một đám cưới của cầu thủ được bảo mật ở mức cao nhất từ trước đến nay ở Việt Nam.

cong-phuong-cuoi 1

Công Phượng được biết đến là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, với niềm đam mê đá bóng từ nhỏ cộng với tài năng thực sự, Công Phượng gặt hái không ít những thành tựu “khủng” như Cầu thủ xuất sắc nhất giải U22 Đông Nam Á 2014 tại Brunei, vua phá lưới vòng loại U19 châu Á 2014, cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015,..

cong-phuong-cuoi 2

Vốn là nam cầu thủ kín tiếng về chuyện đời tư, Công Phượng hiếm khi chia sẻ về nửa kia trên mạng xã hội. Sau kết hôn, cả hai thường hạn chế đăng tải những hình ảnh tình tứ bên nhau như nhiều cặp đôi khác.

Trước đó, vào những ngày đầu tháng 6, Công Phượng bất ngờ tổ chức lễ đính hôn khiến ai cũng phải bất ngờ Tuy nhiên ngay sau đó tất cả đã cùng chúc phúc cho chân sút người xứ Nghệ khi gặp được ý trung nhân vẹn toàn cả tài lẫn sắc. Điều khiến ai cũng thích thú là sau khi đính hôn, phong độ của Công Phượng “lên như diều gặp gió” khi trở thành chân sút chủ lực của CLB TPHCM. Tuy nhiên, sau đó anh gặp phải một chấn thương ở lượt đấu áp chót giai đoạn 1 nên đành phải nghỉ một thời gian.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link