Thúy Ngân chính thức lên tiếng về nghi vấn cố tình tránh né Hương Giang sau ồn ào với antifan

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc vướng nghi vấn cố tình xa lánh Hương Giang, Thúy Ngân đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân.

Những ngày qua, chuyện Hương Giang gặp "biến" với antifan thu hút sự chú ý của các "thánh hóng" trên MXH. Chuyện vẫn chưa hạ nhiệt thì các nghệ sĩ vô tình cũng liên lụy sự việc này, ban đầu là Ngọc Trinh, mới nhất là Thúy Ngân. 

Thúy Ngân bất ngờ bị réo gọi vì 1 chi tiết trong status trên Fanpage. Cô đăng ảnh của những người khác trong chương trình Chị em chúng mình trừ Hương Giang, điều này khiến nhiều người cho rằng cô cố tình xa lánh Hương Giang.

Tối 5/11, Thúy Ngân đã chính thức có động thái phản hồi về việc bị nghi cố tình "làm lơ" Hương Giang. Cô đăng ảnh chụp màn hình bài viết hoàn chỉnh trên fanpage và người đăng là H. Nguyễn (Admin) chứ không phải Thúy Ngân. Cô cũng đăng lời xin lỗi của admin gián tiếp khẳng định mình không hề có ý "làm lơ" Hương Giang như đồn thổi.

Empty
Empty

Trước đó, khi mọi người đang xôn xao thì Thúy Ngân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên story cá nhân. Cô viết: "Chán nản. Một người làm còn một người hốt cho hết. Tự nhiên họa tới không hiểu lý do luôn". Dường như Thúy Ngân đang muốn ám chỉ việc admin Fanpage của mình phạm sai sót nên đã khiến cô vô tình gặp rắc rối?

Trước đó, cô và Hương Giang, Jack tham gia làm MC của một chương trình nhưng cô cũng có hành động tương tự khi chỉ đăng ảnh cùng Jack và cũng không đề cập đến Hương Giang dù trước đó trên sân khấu, cả hai cười nói rất vui vẻ. Hành động của Thúy Ngân đang làm nổ ra một cuộc tranh cãi vì ai cũng biết lần trước khi Hương Giang gặp sóng gió về chuyện công khai tình yêu, Thúy Ngân cũng lên tiếng bênh vực cô. Nhưng cách cư xử lần này có vẻ khác.

thuy-ngan-len-tieng

Những ngày qua thực sự là sóng gió với Hương Giang. Cô đã phải lên tiếng xin lỗi:  "Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó. Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành 1 nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link