Tan chảy trước cử chỉ của Kim Lý dành cho Hà Hồ trước giờ lâm bồn

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân của Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc đầy thiêng liêng trong ngày cô hạ sinh cặp song sinh.

Ngày 4/11, Hà Hồ đã chính thức hạ sinh cặp song sinh một trai một gái. Trước đó, Kim Lý đã cùng gia đình đưa cô vào bệnh viện chờ sinh nhưng cho đến hôm nay những khoảnh khắc anh kề bên nữ ca sĩ mới được hé lộ.

Khoảnh khắc thiêng liêng trong ngày hạ sinh bé Loen và Lisa của Hà Hồ được một người bạn ghi lại. Theo đó, trong suốt hành trình đến phòng sinh, Kim Lý đã luôn để tay bệnh canh tay Hà Hồ đầy ấm áp. Người này viết:: "Đây là khoảnh khắc anh đưa chị trên băng ca chuẩn bị đẩy vào phòng phẫu thuật, thực hiện nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng. Cái nắm tay truyền động lực và cảm động! Có cùng mọi người túc trực bên bv mới thấy Chị càng thêm mạnh mẽ, và đã hạnh phúc đến dường nào!".

kim-ly-nam-tay-ha-ho 1

Hình ảnh này đã thu hút lượt yêu thích lớn trên MXH, đông đảo người xem đều phải “tan chảy” trước cử chỉ của Kim Lý dành cho Hà Hồ vì quá tình cảm và đáng yêu. Có thể thấy anh cũng lo lắng chẳng kém gì bà bầu, thậm chí còn luôn ở bên truyền năng lượng cho cô. Đón chào hai thiên thần nhỏ chắc hẳn, Kim Lý cũng vỡ òa sung sướng.

Mới đây, Kim Lý đã có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để gửi tới bạn gái và 2 con. Anh viết: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh. Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba. 

kim-ly-nam-tay-ha-ho 2

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba", Kim Lý chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link