Dấu hiệu chứng tỏ anh ấy đã muốn "đưa bạn về dinh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian dài yêu nhau, chắc hẳn bạn sẽ muốn biết tình cảm của ánh dành cho bạn đã đến mức anh ấy muốn kết hôn với bạn hay chưa. Dưới đây là số những dấu hiệu cho thấy chàng đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới rồi, các bạn hãy cùng khám phá nhé!

1. Bắt đầu rời bỏ những thói quen của anh chàng độc thân

Khi anh ấy đã sẵn sàng kết hôn với bạn, chắc chắn anh ấy sẽ làm mọi cách để chứng minh cho bạn thấy rằng anh ấy là người đàn ông bạn có thể hoàn toàn yên tâm để gửi gắm cuộc đời mình. Anh ấy sẽ bắt đầu rời bỏ thói quen nhỏ nhặt của một anh chàng độc thân: la cà quán xá của bạn bè, dọn dẹp nơi ở của mình cho gọn gàng hơn… Lúc đó, chắc chắn anh ấy đã muốn nói cho bạn biết rằng anh ấy đã sẵn sàng để bước sang một giai đoạn mới của một mối quan hệ.

2. Anh ấy nói về tương lai của hai bạn

Trước khi thuyết phục bạn nhận lời kết hôn với anh ấy, anh chàng của bạn sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng anh ấy đang rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm với bạn. Anh ấy sẽ liên tục nói với bạn về cuộc sống, về tương lai của hai người đủ để bạn cảm thấy rằng anh ấy đã bắt đầu nghĩ đến chuyện kết hôn với bạ. Anh ấy sẽ “vẽ” ra cho bạn thấy một ngôi nhà hạnh phúc của hai bạn bên những đứa trẻ xinh đẹp… Tất cả những điều đó nhằm mục đích muốn nói với bạn rằng anh ấy muốn kết hôn với bạn.

3. Anh ấy giới thiệu bạn với rộng rãi bạn bè của anh ấy

Khi một người đàn ông liên tục nói về người bạn gái của mình trước mặt bạn bè có nghĩa rằng trong suy nghĩ của họ đã có những biến chuyển về tình cảm cũng như sự nghiêm túc khi nghĩ về tương lai. Nếu anh chàng của bạn thường xuyên nhắc tới bạn với bạn bè của anh ấy, anh ấy thường xuyên cùng bạn đến những cuộc tề tựu với những người bạn và giới thiệu bạn tới rộng rãi bạn bè của mình thì chắc chắn anh ấy đã sẵn sàng để cùng bạn kết hôn.

4. Anh ấy dẫn bạn tới ra mắt gia đình và họ hàng

Đây là một bước tiến lớn và quan trọng đối với hầu hết những người đàn ông. Khi anh ấy dẫn bạn tới nhà anh ấy để tất cả mọi người trong gia đình anh ấy biết về bạn, biết về mối quan hệ giữa hai bạn, điều đó chứng tỏ rằng anh ấy đã thực sự sẵn sàng muốn tiến tới hôn nhân với bạn. Vì vậy khi bạn cảm thấy giữa hai bạn đã trải qua rất nhiều năm yêu nhau và bạn muốn biết được liệu anh ấy có thực sự thật lòng với mình, hãy hỏi anh ấy về cuộc gặp gỡ với cha mẹ của anh ấy!

5. Anh ấy đề cập đến chuyện sinh con

Nếu anh ấy chăm chú lắng nghe mỗi khi bạn bày tỏ mong muốn của mình về chuyện đám cưới, con cái thì đó cũng là dấu hiệu rõ ràng của người đàn ông đã sẵn sàng gắn bó cuộc đời mình với bạn. Và nếu chàng nói ”em sẽ là người mẹ tuyệt vời” thì tức là lúc ấy thực sự muốn cùng bạn tạo ra 1 gia đình hạnh phúc.

6. Anh ấy tỏ ra thích thú khi nói chuyện cùng với những người đã đính hôn hay lấy nhau rồi

Điều đó chứng tỏ anh ấy thấy hôn nhân là một điều tuyệt vời. Người đàn ông sẵn sàng cho đám cưới ấy là khi họ dửng dưng với những thú vui thời trai trẻ như đi bar, tụ tập bạn bè thường xuyên, đi phượt…

Có lẽ đó là thời điểm người đàn ông trưởng thành và đủ chín chắn nhận ra những thú vui kia chỉ thuộc về những người độc thân, còn trẻ. Họ dần cảm thấy nó tẻ nhạt, tầm phào trong khi có nhiều điều đáng sống và hưởng thụ hơn.

7. Sẵn sàng thỏa hiệp, nhường nhịn bạn

Nếu anh ấy chưa thực sự có quyết định đi đến cuối cuộc đời này với bạn, anh ấy sẽ không chịu chấp nhận xuống nước năn nỉ hay nhường nhịn bạn. Bởi vậy nếu anh chàng của bạn đã thực sự nghĩ đến chuyện lấy bạn, chắc chắn khi bạn yêu cầu anh ấy làm bất cứ việc gì, anh ấy cũng rất nhẫn nại để làm cho bằng được, thậm chí khi bạn muốn anh ấy tiết lộ cho bạn biết một vài bí mật của anh ấy, anh ấy sẽ sẵn sàng cho bạn biết.

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT