Đau khổ khi chồng nhiều lần ngoại tình với gái nhà hàng.

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thế rồi một tối, con trai tôi tình cờ bắt được video ảnh “lõa thể” của bố nó với một cô gái khác. Video này được thực hiện cách đây mới hơn 1 tháng.

Chồng tôi từ trước đến nay không phải kiểu đàn ông trăng hoa, thích của lạ hay vô trách nhiệm, bỏ bê vợ con. Ngược lại, anh còn rất đúng mực nên khi biết chồng “ăn chả” ở bên ngoài khiến tôi bị sốc và ám ảnh.

Từ trước đến giờ, ai quen biết cũng ao ước có được gia đình ấm cúng, nề nếp như gia đình tôi. Tôi cũng từng tin thế. Vậy mà, mới đây, tôi lại biết, mấy tháng trước đây anh đã vui vẻ tới bến nhiều lần với gái nhà hàng.

Chồng tôi vốn là phó giám đốc một công ty xây dựng ở Hà Nội. Để nhận được hợp đồng, gói thầu, dự án, anh thường xuyên phải mời khách đến nhà hàng và đã quen với việc đưa họ đi giải trí "từ A đến Z".

Lúc đó, anh mới thành danh, bận công việc, phải tiếp khách và đi công tác liên tục. Tôi thương chồng, ôm hết việc nhà, lại đón bà mẹ anh đang ốm yếu từ quê ra chăm sóc. Hoá ra, khi mình vất vả thế, anh ta lại đi hú hí với đứa con gái dơ bẩn, không nghĩ một chút đến tấm lòng vợ. Càng nghĩ, tôi càng đau đớn, dằn vặt và có lúc căm thù anh.

Thực ra, tôi vẫn thương chồng, sợ anh mất danh dự khi còn đương chức, lại không muốn mọi người nghĩ khác về hạnh phúc hai người đã có, nên chẳng dám tâm sự với ai.

Vì vẫn còn yêu và thương chồng nên tôi quyết định sẽ bỏ qua cho anh ấy nhưng tôi không còn muốn nhìn mặt và nói chuyện với chồng. Mỗi lần nghĩ đến cảnh anh ta quấn lấy một đứa con gái khác là đầu tôi muốn vỡ tung.

Anh cũng nhiều lần hứa lên hứa xuống với tôi là sẽ không cặp cè với mấy cái loại con gái như vậy nữa. Ngoài thì tôi nói tin tưởng anh, nhưng sau trong lòng, tôi luôn canh cánh có ngày anh sẽ lại “ngựa quen đường cũ”.

Ảnh minh họa.

Thế rồi một tối, con trai tôi tình cờ bắt  được video ảnh “lõa thể” của bố nó với một cô gái khác. Video này được thực hiện cách đây mới hơn 1 tháng. Tôi hỏi anh đấy anh chối và có nói thế nào cũng không khai thêm bất kỳ thông tin về cô kia.

Trước sự thật nghiệt ngã này, tôi đã xem video trên hàng chục lần sau đó bị chồng bẻ gẫy vứt đi. Tôi đã điều tra và biết tên cô ấy và hoàn toàn không lấy được địa chỉ hay bất kỳ thứ gì? Anh ta bảo đã bỏ cô ấy. Nhưng thực tế tôi không tin được. Người thân trong gia đình khuyên  tôi bỏ qua cho chồng để giữ gia đình. Còn  anh ta lại hứa sẽ bỏ cô kia và tôi tiếp tục ở với anh ấy để nuôi bọn trẻ con thành người.

Tôi đã cố gắng tha thứ nhưng thực tế tâm hồn tôi trống rỗng, tôi bỏ bê không muốn làm việc. Thu nhập của tôi làm nhà nước và làm thêm ngoài kế toán nuôi đủ 3 mẹ con nên anh ta không mấy khi đưa tiền cho mẹ con tôi. Mặc dù anh ấy làm phó giám đốc công ty và thu nhập cũng khá. Tôi cũng yêu cầu đưa nhưng anh ấy tảng lờ coi như không biết.

Bây giờ tôi rất muốn ly dị anh ta, nhưng nhìn đến con cái, rồi người thân và hang xóm, làng giềng. Rồi còn cả cuộc hôn nhân hạnh phúc trước đây của chúng tôi nữa. Tôi phải làm sao để có thể thoát khỏi tính trạng này. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT