Điên tiết vì chồng trốn vợ xem sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Cả người tôi run lên vì giận, giận vì chồng nói dối. Giận hơn vì chồng đang nhìn 1 đứa lăng loàn đang uốn éo trên giường, rồi anh “tự sướng” ngay trước mắt tôi.

Tôi rất buồn vì không hiểu sao chồng tôi rất thích coi phim sex và hình khỏa thân trên Internet. Tôi biết nhiều khi cũng để anh ấy giải trí, nhưng đêm nào anh cũng xem đến 2-3g sáng, quên cả tôi.

Tôi rất giận và cảm thấy xấu hổ, không biết phải nói với chồng thế nào về cảm giác của mình khi biết chồng xem nhiều clip sex. Vẫn hiểu là nhu cầu thiết yếu của cả hai giới và đối với đàn ông thì cho đến khi nhắm mắt họ mới thôi không nghĩ về nó nữa.

Nhà tôi đâu có chỉ mỗi vợ chồng tôi, mà còn có cả bố chồng nữa. Mẹ chồng tôi mất hơn 3 năm trước. Năm nay bố chồng tôi mới 60 tuổi. Tôi đã từng choáng váng khi từng thấy bố chồng xem phim sex trên Ipad riêng của ông. Tôi bỏ qua vấn đề này vì nghĩ đó là nhu cầu của bố chồng khi mẹ chồng tôi không còn nữa.

Nhưng tôi còn choáng hơn khi phát hiện ra chồng mình cũng có sở thích giống bố mình.

Ảnh minh họa.

Lần đầu tiên, tôi nhìn thấy chồng xem clip sex là trong lúc anh ấy đang tắm. Tôi thấy anh tắm lâu hơn mọi ngày  và trong nhà tắm có nhiều tiếng động lạ. Tôi gọi anh thì anh nói đang đi vệ sinh. Nhưng khi tôi nhìn từ trên gác xuống nhà tắm qua khe hở ở trên vác cửa, tôi mới phát hiện ra một bí mật kinh khủng.

Hóa ra bao lâu nay, anh toàn xem sex rồi tự thử dâm ở trong cái nhà tắm đó. Cả người tôi run lên vì giận, giận vì chồng nói dối. Giận hơn vì chồng đang nhìn 1 đứa lăng loàn đang uốn éo trên giường, rồi anh “tự sướng” ngay trước mắt tôi. 

Mặt tôi nóng bừng, cảm giác như đang bắt tại trận chồng ngoại tình. Lát sau ông chồng còn dội nước bồn cầu như vừa đi xong ấy. Tôi rất giận nhưng vẫn cố nhịn vì chưa biết cách góp ý với chồng như thế nào.

Nhưng sự việc đâu có dừng lại ở đó, mấy hôm trước tôi vô tình vào xem lịch sử của web thì nhìn khá nhiều các đường link của các trong web lạ. Tôi tò mò, kích thử một số trang, thì đùng một cái, trong loa máy tính vang lên những tiếng rên rỉ, rồi những âm thanh trong buồng ngủ. Tôi vội vàng tắt ngay đi vì sợ bố chồng nghe thấy, lại đánh giá tôi không hay. Vừa xấu hổ, vừa bực, tôi gọi ngay anh về nhà nói chuyện thì anh chối đây đẩy không chịu nhận.

Chồng như vậy tôi cũng buồn lắm. Chẳng lẽ tôi không đáp ứng đủ cho chồng, hay tôi không bằng những cô gái nóng bỏng trong phim kia mà anh đối xử với tôi như vậy. Có lần, khi tôi đang bận cho con ăn ở dưới nhà, thì ở trên chồng lại xem clip sex . Sở dĩ tôi biết vì khi anh xem, anh đóng cửa hờ hờ. Đứng trước của phòng, nhìn vào cái màn hình máy tính đang chiếu mấy cảnh giường chiếu của mấy cô Nhật Bản mà tôi tức điên.

Lúc này, tôi không chịu nổi nữa mà lao vào anh mắng nhiếc cho hả cơn giận: “Em biết anh đang làm gì trên đó khi không có em. Em biết lâu rồi và biết anh vào web đen nào nữa. Em không thích anh như vậy!"

Anh không nói gì chỉ tắt clip đen đi, mở nhạc. Mấy ngày hôm nay tôi vẫn vào lịch sử máy tính và nhìn thấy...chồng lại xem những clip sex trên youtube. Thực sự, bây giờ tôi đã quá chán nản.

Anh thích xem phim sex hơn là dành thời gian nói chuyện âu yếm với vợ. Có phải do mấy cô gái đó nóng bỏng quá?

Tôi nghĩ nếu cứ như vậy thì tình cảm của tôi sẽ chết dần. Xin anh chị cho tôi lời khuyên để trong lòng thoải mái hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn