Kinh hoàng các vụ chồng đánh ghen vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn ghen, nhiều ông chồng đã không còn tỉnh táo và lý trí vì thế họ đã gây ra không ít các vụ đánh ghen vợ kinh hoàng, khiến dư luận phẫn nộ.

Đập đầu vợ và tình địch biến dạng

Khoảng 14h ngày 9/11 tại thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai, người dân phát hiện 2 nạn nhân, một nam, một nữ bị sát hại dã man ngay trước ngôi nhà của nạn nhân nữ. Kẻ thủ ác đã dùng gạch, đá đập nát đầu đến nỗi không còn hình dạng.

Cơ quan công an bước đầu làm rõ nạn nhân nữ chính là chị Ma Thị Soi (sinh năm 1971, ở thôn Trường Sơn) và nạn nhân nam có tên Tỵ (sinh năm 1965, ở huyện Võ Nhai, Thái Nguyên). Hai nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau trong thời gian gần đây.

Theo nhận định ban đầu, nghi can chính là Nguyễn Văn Từng, chồng cũ của chị Ma Thị Soi, trong cơn cuồng ghen đã xuống tay một cách dã man.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Do mâu thuẫn trong cuộc sống, Từng đã được TAND huyện Võ Nhai xử ly hôn với chị Soi. Gần đây chị Soi có qua lại thân thiết với một người đàn ông tên Tỵ là bạn đồng ngũ của Từng khiến hắn nảy sinh ghen tuông, dù đã ly hôn vợ cũ. Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng ít phút, nhiều người nghe thấy tiếng cãi vã giữa chị Soi, anh Tỵ và Từng. Ngay sau khi gây ra án mạng, Từng đã bỏ trốn.

Ngày 11/11, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Nông Văn Từng hung thủ giết chết vợ cũ và người tình đã treo cổ tự sát.

Ghen tuông, rạch mặt vợ rồi cướp tài sản bỏ trốn

Nạn nhân là vợ của nghi can chị Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi), hiện đang được điều trị tại BV T. (quận Tân Bình, TP.HCM) với nguy cơ phải múc bỏ con mắt trái do vết đâm gây hỏng giác mạc.

Theo cơ quan công an, đầu tháng 4-2013, Hiển cùng vợ là Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi) và người em họ đến cơ sở in lụa, may túi xách An Bình (số 19/5 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B) xin việc.

Tại đây, giữa Quyên và Cao Anh Tuấn (một công nhân tại cơ sở An Bình) có quan hệ tình cảm với nhau. Điều này khiến cho Hiển thường xuyên ghen tuông và ngầm theo dõi.

Anh Quốc (bảo vệ khu phố bị cướp mất xe khi truy đuổi kẻ thủ ác) tại hiện trường xảy ra vụ án.
Anh Quốc (bảo vệ khu phố ) tại hiện trường xảy ra vụ án.

Đến tối 1-5, khi Hiển tận mắt nhìn thấy vợ mình và Tuấn đang ôm nhau và có những cử chỉ thân mật. Máu ghen nổi lên, Hiển vớ lấy cái kéo sắt trên bàn cắt đâm Tuấn nhưng Tuấn né được rồi bỏ chạy. Hiển quay sang dùng kéo rạch vết dài hai bên má cô vợ, máu chảy đầm đìa. Nghe tiếng Quyên kêu cứu, những người trong cơ sở chạy đến, Hiển nhanh chân vơ lấy túi xách chạy ra ngoài.

Lúc này, anh Phan Văn Quốc, bảo vệ khu phố 2 (phường Bình Hưng Hòa B), đang trực ở chốt gần đó nghe tin báo liền phóng lên xe máy đuổi theo Hiển.

Phát hiện Hiển bên kia đường, anh Quốc dừng xe nhảy xuống đến khống chế hung thủ gây án. Lập tức, Hiển quẳng túi xách để chống lại anh Quốc. Nhìn thấy xe máy hiệu magic (biển số 52N-2642) của anh Quốc dựng bên lề còn cắm chìa ổ khóa công tắc, Hiển liền nhảy lên xe, rồ ga tẩu thoát.

Chồng thuê người tạt axit vợ vì ghen tuông

Vụ việc xẩy ra vào khoảng 20h ngày 20/11/2013, nạn nhân là chị Đinh Thị Duyên (SN 1988) và chị Chu Thị Hường (SN 1990, em dâu của chị Duyên), đều ngụ tại xóm 2, xã Văn Xá, huyện Kim Bảng (Hà Nam).

Vì nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, đối tượng Chu Văn Hải (SN 1983, chồng chị Duyên) đã mua khoảng 1 lít axit rồi thuê Trương Hữu Duy (SN 1996) và Nguyễn Đình Bảo (SN 1996) cùng trú tại xã Vân Lâm (huyện Kim Bảng) tạt axit vào người chị Duyên để “dằn mặt”. Nhằm tránh bị lộ, Hải đã nhờ Lê Văn Lợi (SN 1990) trú tại thị trấn Quế (huyện Kim Bảng) làm người chỉ điểm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Vào thời điểm trên, Duy và Bảo đã phục sẵn tại đoạn đường liên xã Kim Bình dẫn vào xã Văn Xá (Kim Bảng). Thấy chị Hường điều khiển xe máy chở theo chị Duyên trên đường đi làm về, lập tức 2 đối tượng này đã đuổi theo, hất ca axit vào mặt 2 người phụ nữ rồi nhanh chóng bỏ chạy.

Do bị thương tích quá nặng, chị Duyên và chị Hường đã được chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia để điều trị.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với các đối tượng Chu Văn Hải, Lê Văn Lợi và Nguyễn Đình Bảo, đồng thời tổ chức truy bắt Trương Hữu Duy đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chồng bắt vợ tự cắt tóc, rạch mặt vì... tin nhắn lạ

Chị Hường nhận được một tin nhắn lạ gửi vào số điện thoại của mình với những lời lẽ tình cảm, liền đưa cho anh Kiều đọc. Sau khi đọc tin nhắn, Kiều giận dữ quát tháo, đấm đá, đồng thời tát vào mặt vợ túi bụi.

Theo ông Nguyễn Văn Cường, SN 1956, là bố đẻ chị Nguyễn Thị Hường, SN 1989, trú tại thôn Trường Xuân, xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội, về đến nhà, Kiều tiếp tục đánh chị Hường, đá vào ngực, bụng và sườn vợ. Trong cơn ghen điên loạn, Kiều đưa dao lam cho chị Hường, bắt chị tự cắt tóc và rạch mặt mình, nếu không thì Kiều sẽ đánh. Chị Hường đã phải tự cắt tóc và rạch hàng chục nhát trên mặt mình.

Kiều còn bắt vợ phải quỳ từ 17g ngày 19-11 đến 5g sáng ngày hôm sau. Khi chị Hường mệt mỏi gục đầu xuống, Kiều túm tóc giật lên và tiếp tục đấm đá. Đến sáng, Kiều gọi điện cho anh trai chị Hường xuống nhà đưa chị Hường về nhà bố mẹ đẻ. Sau đó, Kiều lại xuống nhà bố mẹ đẻ của chị Hường bắt vợ trở về, tiếp tục đánh. Thấy chị Hường bị hành hạ dã man, gia đình ông Cường đã lên đón chị Hường về thì Kiều quay sang chửi bới gia đình ông Cường.

Chị Hường bị chồng hành hạ, đánh đập phải điều trị tại BV Quân y 103.
Chị Hường bị chồng hành hạ, đánh đập phải điều trị tại BV Quân y 103.

Gia đình ông Cường đã đưa chị Hường đến BVĐK huyện Thanh Oai để điều trị, sau đó đưa chị lên BV Quân y 103. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ thì chị Hường bị giập các cơ, đầu bị choáng, vùng kín bị chảy máu và nhiều chấn thương khác trên cơ thể.

Chồng thuê người rạch mặt nhầm... vợ mình

ngày 14/7 cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự Đinh Hải Chiều (SN 1987) và Trần Văn Thái (SN 1991, cùng trú tỉnh Kiên Giang) để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Vì ghen tuông, cho rằng cô bạn thân của vợ là nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình mình có nguy cơ tan vỡ, Chiều nhờ bạn từ Kiên Giang lên TP.HCM để rạch mặt cô bạn thân của vợ, ai dè kẻ gây án rạch nhầm vào... vợ Chiều.

Chiều còn tự nhận định rằng, cơ sự gây ra bất hòa trong gia đình là do chị Nguyễn Thị O (SN 1987, ngụ tỉnh Bình Định, là bạn thân, cùng làm chung công ty và ở chung chỗ trọ với chị B tại TP.HCM) gây ra. Chiều cho rằng, chị O đã giới thiệu 1 nam đồng nghiệp cùng công ty "quen" với chị B nên mới dẫn đến việc chị B đòi li hôn Chiều.

Đinh Hải Chiều - kẻ chủ mưu.
Đinh Hải Chiều - kẻ chủ mưu.

Chiều nhờ Thái rạch mặt cảnh cáo chị O thì Thái đồng ý. Tầm 21h ngày 12/7, chị O điều khiển xe gắn máy chở chị B về phòng trọ sau ca làm việc.

Đến gần nhà cả 2 người phụ nữ bất ngờ bị Thái đón đường chặn xe, sau đó dùng dao xếp lao vào chém chị B làm chị này giơ tay phải chống đỡ và bị thương ở cổ tay. Sau đó Thái còn kéo chị B xuống xe, dùng dao chém nhiếu nhát vào tay, cổ, mặt... Chị O hoảng sợ, rồ ga phóng xe vào phòng trọ nên thoát thân.

Khi Thái gây án, Chiều đứng cách hiện trường vài chục mét. Thấy Thái thay vì chém chị O nhưng chém nhầm vợ mình nên Chiều chạy đến thông báo cho Thái biết sự nhầm lẫn tai hại. Thấy chị B cầm ĐTDĐ trên tay, Chiều sợ chị B báo công an nên giật lấy ĐTDĐ rồi lấy xe nổ máy, chở Thái tẩu thoát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT