Đàn ông chia sẻ 3 lý do chẳng ngờ khiến họ chán ‘yêu’, vợ ‘mời chào’ thế nào vẫn hờ hững

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là nguyên nhân khiến chàng chán "yêu" dù vợ có "mời chào" thế nào vẫn hờ hững nhưng ít chị em biết.

“Chuyện ấy” không có sự mới mẻ

Có đến 68% nam giới thừa nhận điều này, họ chia sẻ người vợ quá khuôn mẫu, ít biến hóa, thậm chí đoan trang quá mức cần thiết. Điều đó khiến nam giới dần dần mất đi hứng thú. Đáng buồn là chỉ có 14% phụ nữ nhận ra hạn chế này của mình. Sự nhàm chán sẽ gây mất lửa hoàn toàn trong cuộc sống lứa đôi.

Vợ quá lôi thôi, xuề xòa khiến chồng ngán

Đàn ông yêu bằng mắt là chân lý ngàn đời nay không thay đổi. Họ có ham muốn nhiều cỡ nào thì cũng có những tiêu chuẩn thẩm mỹ của riêng mình. Vợ đừng nghĩ đàn ông xôi thịt đến mức “Tắt đèn thì nhà ngói cũng như nhà tranh”.

Đàn ông có nhu cầu, nhưng cũng cần cảm hứng để kích thích cái nhu cầu đó. Người vợ béo ục ịch, không biết chăm chút bản thân, lúc nào cũng luộm thuộm, hôi hám, bù xù thì chồng nào có thể yêu thương mà muốn gần gũi cho được.

Thật ra đâu cần gì nhiều, chỉ cần chị em biết quan tâm đến chế độ ăn uống, tập luyện của mình một chút để trở nên thon gọn hơn, ăn mặc chỉn chu, luôn thơm tho, sáng sủa thì đảm bảo chồng sẽ thấy hứng thú hơn nhiều.

quan-he

Chồng “yếu” nhưng giấu vợ

Đàn ông vốn cực kỳ sĩ diện, họ coi bản lĩnh trên giường chính là tiêu chí đánh giá bản lĩnh đàn ông của mình. Bởi vậy khi bản thân có bệnh lý khiến chuyện ấy không được thỏa mãn như ý, họ sẽ một mực giấu nhẹm không muốn cho vợ biết vì sợ chê cười.

Vậy nên chị em nếu thấy chồng có những biểu hiện “trên bảo dưới không nghe” thì hãy tìm cách khéo léo tế nhị nói chuyện với chồng, rủ chồng đi khám nơi uy tín và chữa trị ngay nhé.

Điều quan trọng cần làm nữa là cả hai phải thẳng thắn trao đổi xem chồng mình đang gặp khó khăn gì,... khi đó sẽ tìm ra khúc mắc và cách giải quyết, và nếu cần, hãy tìm đến sự tư vấn bác sĩ.

Vì đôi lúc có những nguyên nhân liên quan đến sức khỏe, vì thế, bạn hãy đứng ra ngoài vấn đề tình dục, đi khám và can thiệp sớm, để có kết quả tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link