4 điều đàn ông chia sẻ họ luôn khao khát ở phụ nữ khi quan hệ nhưng ít chị em nào làm

( PHUNUTODAY ) - 4 điều đàn ông chia sẻ họ luôn khao khát ở phụ nữ khi quan hệ nhưng ít chị em nào làm hoặc đơn giản vì không ngờ tới.

yeu

Thử tư thế mới

Một trong những sai lầm khiến chuyện “yêu” của các cặp vợ chồng sau thời gian dài chung sống dần dần nhạt nhẽo, mất hứng thú chính là bởi họ duy trì một tư thế quen thuộc quá lâu.

Việc này làm cả hai mất đi sự mới mẻ, hưng phấn, cảm giác như hai cỗ máy được vận hành đúng như lập trình vậy.Thế nên, vợ chồng hãy cùng nhau tham khảo sách báo, các bộ phim để tìm thêm những tư thế phù hợp và tạo hưng phấn hơn. Thậm chí có thể tự sáng tạo thêm những tư thế phù hợp với riêng bạn. Như vậy, vợ chồng sẽ có cảm giác như đang chơi trò phiêu lưu thử nghiệm cái mới vậy, sẽ rất hứng thú và mới mẻ.

Vợ chớ có ngại mà rụt rè không dám mở lời nhé! Đôi khi sự táo bạo bất ngờ của vợ cũng khiến chồng cảm thấy thú vị, bí ẩn và hấp dẫn cực kỳ đấy!

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình sex

Nói chuyện trong quá trình sex có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Âu yếm cơ thể chồng

Đây là điều phụ nữ rất hay bỏ qua khi ân ái. Đa phần đều nghĩ rằng âu yếm cơ thể là việc mà đàn ông phải làm cho phụ nữ. Thực chất, đàn ông cũng rất thích cảm giác được vợ nâng niu, âu yếm toàn bộ cơ thể. Họ thích được vợ dùng đôi môi mềm mại mơn man từ chân đến đầu, đảm bảo đàn ông sẽ cực kỳ phấn khích và hạnh phúc vì được vợ quan tâm, trân trọng và chiều chuộng hết lòng như thế.

Vậy nên, vợ hãy tâm lý với chồng hơn một chút, hãy dành thời gian vuốt ve khắp cơ thể chồng, chú ý đặc biệt hơn tới những vùng đặc biệt như tai, gáy, hai bên sườn, cổ… Với đàn ông, đó thậm chí là cảm giác hạnh phúc thực sự chứ không chỉ là sự thỏa mãn đâu nhé!

Đừng có tỏ ra ngại ngùng

“Cô ấy luôn để tay lên mặt tôi khi chúng tôi hôn nhau. Bàn tay nàng khẽ vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của tôi. Thật ngọt ngào, tuyệt vời và đầy mê đắm. Tôi rất thích những cô gái giỏi giang trong chuyện hôn như vậy. Điều đó thể hiện rằng nàng là một người phụ nữ thật thông minh và sáng tạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link