Đàn ông bật mí lý do họ đều thích chạm vào ngực phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bật mí lý do họ đều thích chạm vào ngực phụ nữ, chị em hãy đọc ngay chắc chắn sẽ rất bất ngờ.

vong-1

Bầu ngực là biểu tượng nữ tính và đem đến sự khêu gợi, kích thích

Thông thường người ta phân biệt đàn ông và phụ nữ bằng mái tóc, đàn ông để tóc ngắn, phụ nữ để tóc dài. Nhưng thời nay, đây đã không còn là đặc điểm có thể nhận diện chính xác nhất nữa.

Đặc điểm ngoại hình bên ngoài thể hiện khác biệt rõ nhất giữa đàn ông và đàn bà ấy là phụ nữ có “núi đôi” – thứ thể hiện vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của chị em.

Với đàn ông, ngực phụ nữ như thỏi nam châm về giới tính khiến họ không cách nào rời mắt. Đây cũng là điểm “dừng mắt” đầu tiên khi đàn ông đối diện với bất kỳ người phụ nữ nào. Khi ngắm bộ ngực đẹp, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của nàng.

Vì “núi đôi” hấp dẫn khi gần gũi

Đàn ông cũng hiểu bầu nhũ hoa là một trong những vùng tăng cảm hứng của phái đẹp. Đây là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của phụ nữ.

Nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu nhũ hoa là 80-85. Cánh đàn ông thừa hiểu và luôn đề cao vòng 1 của chị em. Một núi đôi săn chắc, gợi cảm sẽ giúp cuộc vui của lứa đôi hoàn hảo hơn.

Không chỉ thõa mãn cảm xúc của đàn ông mà ngay cả với phụ nữ, bầu nhũ hoa cũng là một trong những cơ quan cực kỳ nhạy cảm, chỉ sau “vùng tam giác” bí ẩn. Nghiên cứu cho thấy, nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu nhũ hoa sẽ là khoảng 85.

Bởi vậy, vòng một sẽ góp phần rất quan trọng trong việc tạo hưng phấn và giúp cuộc ân ái hoàn hảo, thăng hoa hơn.

Những con số thú vị liên quan đến “núi đôi” có thể bạn chưa biết

- Ngắm vòng 1 phụ nữ giúp đàn ông kéo dài tuổi thọ lên 5 năm và giảm nguy cơ đột quỵ hay trụy tim.

- Đàn ông ngắm nhìn ngực phụ nữ 10 phút tương đương 30 phút tập thể dục nhịp điệu.

- Ngực trái thường to hơn: Khá khó để nhận biết nhưng ngực trái luôn luôn to hơn ngực phải. Chúng không bằng nhau một cách tuyệt đối. Đầu ngực cũng có nhiều kích cỡ và theo các hướng khác nhau.

- Mọi phụ nữ đều có lông ở đầu ngực: Mỗi phụ nữ có khoảng từ 2 - 15 sợi lông ngực sẫm màu, thẳng ở mỗi đầu ngực. Da và tóc bạn càng đen bao nhiêu, những sợi lông này sẽ sẫm màu bấy nhiêu.

- Trọng lượng trung bình của ngực là 0,5 kilogram: Ngực thường nặng trung bình khoảng 0,5kg. Mỗi bên ngực góp khoảng 4-5% lượng chất béo cho cơ thể tương đương 1% tổng trọng lượng của một phụ nữ trung bình.

- Trên 2 triệu phụ nữ có ngực giả: Theo số liệu thống kê, hơn 2 triệu phụ nữ sở hữu vòng 1 được cấy ghép. Con số này chỉ ra suy nghĩ của phụ nữ về vòng 1 của họ. Không phải tất cả phụ nữ phẫu thuật ngực hài lòng với kết quả sau cấy ghép. Độ tuổi trung bình của một phụ nữ phẫu thuật ngực là 34.

- Ngực to lên khi bị kích thích: Cũng giống như “cậu nhỏ” của đàn ông, “núi đôi” sẽ phồng lên khi bị động chạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link