Ngoài tiền nếu chàng cho bạn được thứ này hãy trân trọng vì đây là người xứng đáng để bạn nương nhờ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Ngoài tiền nếu chàng cho bạn được thứ này hãy trân trọng vì đây là người xứng đáng để bạn nương nhờ cả đời - chị em hãy nằm lòng ngay nhé!

yeu

Tiền

Với đàn ông, tiền quan trọng như chính lòng tự trọng và kiêu hãnh của họ. Đàn ông cần tiền để thể hiện chính mình, cũng như phụ nữ cần nhan sắc để tự hào. Vì vậy, khi đàn ông chịu chi tiền vì phụ nữ, chính là vì họ thật lòng muốn đem đến điều kiện tốt nhất cho người họ yêu.

Và phụ nữ, khi ở bên ai, đừng chỉ nhìn vào túi tiền của họ. So với người có 10 đồng, chỉ cho bạn được 2, và người có mỗi 5 đồng mà dám cho bạn cả 4, bạn chọn ai? Đàn bà muốn hạnh phúc, nhất định phải chọn người chịu chi tiền vì bạn dù họ có ít hay nhiều. Đàn ông, đừng quan trọng họ có bao nhiêu tiền, mà là họ dám chi bao nhiêu tiền vì bạn. Phụ nữ, sống không thực dụng, nhưng rõ ràng chỉ cần bạn nhìn vào cách chi tiền của đàn ông với mình bạn sẽ biết trái tim của họ có bạn hay không.

Danh phận

Phụ nữ yêu đương, đến cuối cùng là để có một danh phận rõ ràng. Và đàn ông khi yêu bạn thật lòng, họ sẵn sàng cho bạn một danh phận. Họ muốn gắn kết đời bạn với họ, mong bạn luôn hiện diện trong mọi kế hoạch tương lai của họ. Ngược lại, đàn ông không chân thành với bạn, họ chưa từng nghĩ về tương lai, cũng không muốn bạn là bất cứ điều gì quan trọng trong cuộc đời của họ. Thậm chí, họ sẽ che giấu mối qu.a.n h.ệ của hai người, gắn bằng một cái mác không rõ ràng. Mà phụ nữ, ở bên cạnh người không thể cho bạn nổi một danh phận thì rõ ràng chỉ có ủ ê bất hạnh.

Đàn ông bản lĩnh và yêu thương chân thành nhất định phải cho người đàn bà bên cạnh mình đủ 3 thứ này. Vì họ hiểu đây là 3 điều đem lại cảm giác an toàn nhất cho phụ nữ, và họ muốn người phụ nữ của họ an toàn nhất khi ở bên họ. Họ có thể không là giỏi nhất, hoàn hảo nhất nhưng chắc chắn sẽ không thiếu cảm giác an toàn dành cho bạn.

Nếu người đàn ông ở cạnh bạn, luôn không tiếc dành tặng bạn những điều trên thì hãy quý trọng họ. Vì đây sẽ là người xứng đáng để bạn nương nhờ cả đời.

Dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng

1. Nếu người ấy đang nhớ bạn, bạn sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi từ người ấy, cả ngày! Hoặc có đôi khi, bạn mở máy ra và thấy có rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ đối phương.

2. Nếu tin nhắn của người ấy có nội dung tương tự như: “Em đang làm gì đấy?”, “Em ăn chưa?”, “Em ngủ chưa?,…thì đấy là cách chàng đang gián tiếp thể hiện rằng chàng nhớ bạn. Hãy ngay lập tức trả lời tin nhắn để chàng không phải đợi lâu nhé!

3. Bỗng nhiên, anh ấy gửi cho bạn 1 đường link, đó là bài hát, là câu chuyện, là một hình ảnh vui để chọc cười bạn hay nó liên quan đến tâm trạng hay quan điểm sống của anh ấy…Tất cả đều chứng tỏ chàng đang nghĩ đến bạn.

4. Vừa đi chơi về, bạn đã thấy anh ấy đứng đợi trước cửa nhà. Ắt hẳn chàng quá nhớ bạn đó thôi.

5. Có khi nửa đêm, bạn nhận được cuộc gọi từ chàng. Và rồi chàng lại chỉ ấp úng nói rằng chàng muốn nghe giọng nói của bạn. Chớ vội cáu bẳn nhé, “ngố” của bạn là vậy đấy!

6. Vừa gọi điện hay nhắn tin cho chàng, bạn thấy bạn trả lời ngay-lập-tức, cứ như chàng chỉ chực chờ bạn liên lạc một phát là trả lời ngay luôn được vậy. Chẳng qua là chàng nhớ bạn đấy thôi…

Theo:  xevathethao.vn copy link