Dấu hiệu không hề đau đớn nhưng khiến bạn dễ chết sớm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những dấu hiệu không hề đau đớn nhưng có thể là nguyên nhân khiến bạn chết sớm, hãy lưu ý ngay.

dấu hiệu cần đi khám gấp
Nếu bạn bị chảy máu mũi dù không đau đớn nhưng cần đi khám gấp.

Xuất hiện khối u ở ngực không đau

Bạn có thể đã bị ung thư vú nếu bạn phát hiện khu vực xung quanh ngực đột nhiên xuất hiện các khối u nhưng không có cảm giác đau, dùng tay ấn vào thấy lồi lõm không đều, hơi cứng nhưng không có ranh giới rõ ràng với tổ chức xung quanh.

Có cục u trên lưỡi

Nếu lưỡi có những u cục xuất hiện, phía cạnh lưỡi phần tiếp xúc với răng có thể phát triển các khối u màu đỏ hoặc màu trắng,  mới đầu nó sẽ không đau đớn gì nhưng sau đó sẽ dần lở loét gây khó khăn cho việc ăn uống, thì bạn cần đi khám ngay vì nó có thể là biểu hiện của bệnh ung thư.

Chảy nước mũi có máu nhưng không đau

Nếu bạn không có những triệu chứng như đau đầu, đau họng, đau khoang mũi nhưng lại có hiện tượng chảy nước mũi thường xuyên và có kèm theo sợi máu hoặc cục máu thì nên cẩn thận với căn bệnh ung thư mũi họng.

Có hạch bạch huyết nhưng không đau

Nếu ở dưới cằm, cổ, nách, háng, quanh tai, mặt sau của xương chẩm có xuất hiện các hạch bạch huyết sờ thấy cứng nhưng không đau thì bạn hãy nghĩ đến nguy cơ ung thư hạch bạch huyết hoặc căn bệnh máu trắng.

Dấu hiệu giúp phát hiện sớm ung thư khoang miệng
Dấu hiệu giúp phát hiện sớm ung thư khoang miệng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những dấu hiệu giúp phát hiện sớm ung thư khoang miệng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn