Dấu hiệu tố cáo chồng đang có mối tình "ngoài luồng"

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình có những dấu hiệu rất dễ nhận biết, nếu xác minh và xử lý sớm thì mọi chuyện dễ dàng hơn so với khi ngoại tình đã thành thói quen, dẫn tới tan vỡ tổ ấm.

Qua đêm bất chợt không báo trước

Đàn ông bất chợt qua đêm không báo trước cũng là dấu hiệu đáng nghi. Một người đàn ông chung thủy ít khi qua đêm bên ngoài, vì họ không muốn vợ lo lắng cả đêm. Một người chồng tử tế sẽ báo trước với vợ, và tìm lý do chứng minh rõ ràng. Ngược lại, đàn ông bất chợt qua đêm bên ngoài mà không báo trước thì vợ nên đặt câu hỏi.

Nếu chồng cho bạn một câu trả lời thuyết phục thì cũng nên cảnh giác và quan sát chồng có thay đổi gì không.

Thường xuyên ngủ bên ngoài - về nhà mệt mỏi, ủ rũ

Sau những lần bất chợt qua đêm không báo trước thì sẽ là những ngày thường xuyên ngủ bên ngoài. Đàn ông có thói quen qua đêm bên ngoài có khả năng ngoại tình cao hơn những người khác. Nếu không phải vì lý do công việc thì kiểu đàn ông này có sở thích tụ tập, ăn chơi về đêm. Đây là nguồn cơn cho những cuộc tình một đêm của đàn ông.

Chồng về nhà với dáng vẻ mệt mỏi thì có thể là vì công việc nhiều áp lực, căng thẳng. Nhưng vợ hãy cẩn trọng hỏi han xem vì sao chồng kiệt sức như vậy. Đặc biệt nếu tình huống này xảy ra thường xuyên, kèm theo việc chồng né tránh chuyện chăn gối thì vợ nên cẩn trọng. Vợ có thể tìm hiểu về tình hình công việc của chồng qua đồng nghiệp, bạn bè của anh ấy. Hãy thật tinh tường quan sát và đừng vội kết tội chồng nếu chưa có chứng cứ.

chong-ngoai-tinh-00-12323

Có những thói quen mới kỳ quặc

Là người đầu gối tay ấp, chắc chắn bạn nắm rõ những thói quen thường ngày của chồng. Trong khi đó, ngoại tình là một điều cực kỳ khác biệt và nghiêm trọng trong đời sống hôn nhân, nên dù có cố gắng tỏ ra bình thường đến đâu, chắc chắn chàng cũng sẽ thay đổi ít nhiều thói quen hành xử và ứng xử.

Không ai tự nhiên mà ngồi lỳ trong toilet từ 20-30 phút, chỉ với lý giải “anh đọc tin tức thôi mà!”. Lúc này đây, bạn nên biết rằng, chàng đang đọc một thứ gì đó thú vị và đam mê hơn nhiều so với những tin tức hàng ngày hay những email công việc chán ngắt.

Hờ hững, không quan tâm đến vợ con

Đây là dấu hiệu rõ nhất ở người chồng ngoại tình. Đàn ông có phụ nữ bên ngoài thì không còn tâm trí dành cho vợ con. Anh ấy sẽ thường thờ ơ, không nhớ những sự kiện đặc biệt trong gia đình, hoặc nhầm lẫn những thói quen, sở thích của vợ với nhân tình. Đàn ông bị phụ nữ khác mê hoặc thì khó mà giữ được lý trí hướng về gia đình.

Thay đổi về ngoại hình

Nếu chồng từ một người lôi thôi, chẳng bao giờ để ý đến cái áo sơ mi màu gì, bỗng nhiên chỉn chu, là lượt, thắt cà vạt mỗi sáng; hay từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi... chị em hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link