Phụ nữ khổ do chính bản thân lựa chọn, muốn lấy chồng giàu sang thì hãy tránh xa những nét tướng đại kỵ này

( PHUNUTODAY ) - Kiểu đàn ông xấu xa thì lúc nào đi vội vàng, cúi mặt. Kiểu người này sẽ vô cùng nghèo nàn, bạn cưới về chỉ càng thêm mệt mỏi mà thôi.

Mắt

Phụ nữ khôn ngoan thì nên biết tránh khỏi những người đàn ông có đôi mắt ti hí, mà người ta vẫn hay gọi là ''mắt lươn''. Mắt có lòng trắng nhiều hơn lòng đen, kiểu người thì thường không trung thực, trong cuộc sống lúc nào chỉ coi bản thân mình là trên hết.

Do đó nếu bạn kết hôn với kiểu đàn ông này thì cuộc đời của bạn sẽ vất vả và khó nhọc hơn rất nhiều.

Lông mày

Nếu đàn ông có lông mày mỏng và thưa thì chứng tỏ người đàn ông này khó mà giàu có trong tương lai. Kiếm được bao nhiêu tiền cũng không đọng lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu lông mày rậm, mọc ngược thì đây là người đàn ông gian dối, tâm địa vô cùng hẹp hòi. Anh ta có thể sẵn sàng bỏ rơi bạn bất cứ lúc nào, vì vậy hãy luôn cẩn trọng với kiểu đàn ông này.

Tốt nhất thì phụ nữ nên lựa chọn những người đàn ông có lông mày dài, cong lên ở phía đuôi..

Dáng đi

Người đàn ông hoàn hảo nhất chính là có dáng đi lưng thẳng, phong độ, khoan thai, mắt lúc nào nhìn về phía trước.

Còn kiểu đàn ông xấu xa thì lúc nào đi vội vàng, cúi mặt. Kiểu người này sẽ vô cùng nghèo nàn, bạn cưới về chỉ càng thêm mệt mỏi mà thôi. Bởi vì anh ta chẳng hề có ý chí để làm ăn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc nào chỉ cho rằng mình nghèo là do số phận nên thà chấp nhận chứ không cố gắng để xây dựng cuộc sống giàu có hơn cho vợ con sung sướng.

Mũi

Nếu đàn ông có mũi nhỏ, thấp và hơi hếch thì cuộc đời này sẽ không thể nào giàu có được. Tiền kiếm được bao nhiêu cũng không cánh mà bay. Anh ta có tâm lý sống ngày nào biết ngày đó chứ chẳng lo lắng hay đặt ra những dự định cho tương lai. Lấy kiểu người này phụ nữ vô cùng khốn khổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link