Dấu hiệu tố cáo đàn ông chỉ xem tình cảm của bạn là thú vui nhất thời

( PHUNUTODAY ) - Đa số phụ nữ thích nghe câu này, bởi họ cho rằng khi người đàn ông chưa hề rung động bất kỳ ai thì anh ấy sẽ chung thủy và yêu thương mình hơn. Bạn tin rằng anh ấy sẽ không làm tổn thương mình. Nhưng sự thật anh ta chỉ đang nói dối và đang cố đùa giỡn với bạn mà thôi.

1. Anh ta nói với bạn không muốn có mối quan hệ những vẫn tiếp tục qua lại

Nếu anh ấy chưa sẵn sàng để yêu thì việc gì bạn phải hẹn hò với anh ta. Anh ta lúc nào khiến trông chờ vào tình yêu tươi đẹp, lãng mạn nhưng sự thật thì chuyện đó sẽ chẳng bao giờ đến. Bởi vì vốn dĩ anh ta chẳng hề có ý định nghiêm túc gì với bạn cả. Nếu anh ta không xác định tình cảm với bạn, lúc nào bắt bạn chờ đợi thì tốt nhất là nên chia tay sớm càng tốt.

2. Anh ta ve vãn bạn, nhưng chẳng có gì sau đó tiếp nữa

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu bạn đang chờ đợi anh ta có một lời mời như hẹn hò hoặc mong anh ta trò chuyện với mình nhiều hơn thì chứng tỏ chính bạn đang tự làm lãng phí thời gian của chính mình. Bạn phải hiểu một người đàn ông muốn ở bên cạnh người phụ nữ thì dù anh ta có bận cỡ nào cũng sẽ sắp xếp được thời gian, nhưng khi anh ta không có ý định tiến xa với bạn thì luôn khiến bạn phải chờ đợi.

3. Anh ta lúc nào nói rằng bản thân mình chưa hề yêu ai

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đa số phụ nữ thích nghe câu này, bởi họ cho rằng khi người đàn ông chưa hề rung động bất kỳ ai thì anh ấy sẽ chung thủy và yêu thương mình hơn. Bạn tin rằng anh ấy sẽ không làm tổn thương mình. Nhưng sự thật anh ta chỉ đang nói dối và đang cố đùa giỡn với bạn mà thôi.

4. Anh ấy có thời gian để nhắn tin nhưng lại không chịu gặp bạn

Chúng ta đều thừa hiểu rằng đã yêu nhau thì nhất định phải dành thời gian cho nhau, nhưng nếu một người đàn ông chỉ lo nhắn tin cho bạn, nhưng anh ta không chịu gặp bạn thì chứng tỏ là anh ta không hề yêu bạn. Có thể anh ta đang vui vẻ bên người phụ nữ khác đấy nên mới không có thời gian để gặp gỡ bạn. Mỗi lần bạn chủ ý hẹn gặp mà anh ấy thường lấy lý do bận thì chắc chắn anh ta chỉ muốn đùa giỡn với tình cảm của bạn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link