Bà Bắn lại không ngờ rằng, khi bà đã già hai cháu của bà đã khôn lớn vậy mà thằng con trai quí tử duy nhất nối dõi tông đường lại báo hiếu bà bằng hai lít xăng và một mồi lửa như vậy." />

Đau lòng chuyện con biến mẹ thành bó đuốc sống

07:54, Thứ bảy 09/04/2011

( PHUNUTODAY ) - family: Arial;"> Bà Bắn lại không ngờ rằng, khi bà đã già hai cháu của bà đã khôn lớn vậy mà thằng con trai quí tử duy nhất nối dõi tông đường lại báo hiếu bà bằng hai lít xăng và một mồi lửa như vậy.

(Phunutoday) - Chín tháng trời mang nặng, đẻ đau nuôi Hà được hai tuổi thì chồng bà Bắn bỏ mẹ con bà ra đi. Một mình tần tảo nuôi Hà con khôn lớn rồi dựng vợ gả chồng, tạo dựng cơ nghiệp cho con những mong sau này khi về già con cái nhớ đến công ơn dưỡng dục của cha mẹ mà tìm cách báo hiếu, làm tròn bổn phận của người con. Thế nhưng, bà Bắn lại không ngờ rằng, khi bà đã già hai cháu của bà đã khôn lớn vậy mà thằng con trai quí tử duy nhất nối dõi tông đường lại báo hiếu bà bằng hai lít xăng và một mồi lửa như vậy.

[links()]




 










Mô tả ảnh.
Nỗi đau của hai người phụ nữ khi chứng kiến hành vi của Hà phải chịu sự xét xử nghiêm khắc của pháp luật



Sau khi Hà bị kết án 15 năm tù về hành vi giết người, đông đảo bà con nhân dân xã Tiền Phong đều bùi ngùi thương cảm cho số phận một gia đình. Họ bảo nhau, thanh niên trong xã nên lấy đó làm bài học để răn dạy mình. Đừng vì rượu mà để đánh mất mình và đánh mất hạnh phúc của gia đình, nhất là bậc sinh thành.
  • Đức Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc