Muốn biết người ấy yêu bạn nhiều bao nhiêu, hãy nhìn vào 1 điểm này sẽ rõ

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều cách để biết người ấy dành tình cảm cho bạn nhiều ra sao. Bạn có thể nhìn vào những điều này.

Đối phương có chăm sóc cảm xúc của bạn không?

Khi ham muốn dâng trào, đối phương của bạn có bất kể thời gian, bất kể bạn đang nấu cơm, giặt giũ, xem ti vi, ngủ, hay thậm chí là bị ốm?

Khi “yêu” mục đích của đối phương có phải chỉ là “chuyện ấy”, họ hoàn toàn không quan tâm xem tư thế và cách “yêu” đó có làm bạn cảm thấy lúng túng, khó chịu, thậm chí là đau?.

Nếu chàng yêu bạn nhiều và luôn lo lắng, suy nghĩ cho bạn thì trong bất cứ lúc nào, chàng cũng sẽ đặt cảm xúc của bạn lên trên tất cả. 

nguoi-yeu_01

Lắng nghe bạn

Những phút giây trò chuyện vui vẻ hay thủ thủ ngọt ngào sau mỗi cuộc yêu là giây phút hạnh phúc và giúp hai bạn gắn kết hơn. Không cố gượng ép nhưng chắc chắn anh ấy sẽ làm điều này một cách tự nguyện.

Không phải chỉ trong cuộc sống hàng ngày mới cần sự lắng nghe. Nếu thực lòng yêu bạn, anh ấy sẽ quan tâm tới nhu cầu và ý thích của bạn. Bởi đây là chuyện cần sự hòa hợp giữa hai người, vì thế nếu anh ấy yêu và tôn trọng, chắc chắn anh ấy sẽ muốn biết điều gì khiến bạn cảm thấy hưng phấn và thích được thực hiện trong chuyện ấy. Chàng sẽ lắng nghe, quan tâm và không ngại thay đổi để khiến bạn hài lòng.

Quan tâm nhiều hơn

Sau mỗi lần hai bạn gần gũi, anh ấy vẫn duy trì sự quan tâm,yêu thươngthậm chí còn trân trọng bạn hơn. Hay đơn giản như muốn biết bạn có muốn ăn gì đó sau chuyện ấy hoặc anh ấy ngày càng cảm thấy muốn ở bên bạn, được quan tâm chăm sóc bạn, muốn đi cùng bạn đến nhiều nơi hơn. Bởi tình dục khi yêu phải là sợi dây gắn kết tình cảm hai người hơn trước.

lam-nao-de-biet-nguoi-ay-yeu-minh-long

Còn nếu sau mỗi cuộc yêu anh ta đều lặn mất tăm hoặc chẳng còn quan tâm bạn nhiều như trước và thỉnh thoảng lại tìm đến bạn thì bạn không còn phải bận tâm về anh ta, hãy đá phăng anh ta ra khỏi cuộc đời mình.

Người đó sẽ luôn nhớ khi phải xa bạn

Khi hai bạn yêu xa mà đối phương vẫn thường xuyên liên lạc hỏi thăm bạn cũng như nói về cuộc sống của họ khổ sở như thế nào khi thiếu bạn thì điều đấy có nghĩa họ yêu bạn rất nhiều. Còn ví dụ bạn chỉ đi công tác có ba tuần nhưng lại chẳng nhận được một cuộc điện thoại từ đối phương thì có lẽ tình cảm của hai người chưa lớn đến mức đó.

Nhưng cũng đừng mong người đấy gọi cho bạn liên tục quá nhé!

Xem họ có luôn làm những điều tốt đẹp cho bạn không

Những điều tốt dành cho bạn không hẳn là những thứ quá cao sang mà đơn giản chỉ là: khiêng bình ga cho bạn, đón bạn đi làm về vào giờ cao điểm hay nấu cháo khi bạn ốm. Những hành động này không cần phải thường xuyên xuất hiện nhưng khi thực hiện, người làm chúng rất là chân thật và làm vì bạn mà thôi.

Tình yêu là mong muốn người đấy nhận được thật nhiều từ mình. Nếu bạn thường xuyên đòi hỏi từ phía kia những điều tốt đẹp và dễ thương thì chắc là người đấy chưa yêu bạn nhiều lắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link