Đầu năm mới ''3 hiện tượng'' này xuất hiện trong nhà, gia đình chuẩn bị giàu đột ngột

( PHUNUTODAY ) - Dơi chính là biểu tượng của sự giàu có, phước lành, nếu dơi bay vào nhà thì có nghĩa là sắp có đại kỷ phát sinh, tài vận hanh thông, thịnh vượng, làm ăn phát đạt, các thành viên trong gia đình khỏe mạnh, hòa nhập.

Chim Yến xây tổ

Chim Yến tượng trưng cho sự giàu có, hạnh phúc, nếu có chim Yến làm tổ trong nhà hoặc dưới mái hiên thì có nghĩa là tài lộc của gia đình sẽ có chuyển biến tốt đẹp, sắp có việc vui phát sinh.

Một người chỉ cần giữ tâm lý bình thường và đối xử tử tế với người khác, nhất định bạn sẽ đạt được những đột phá ở trong sự nghiệp, được thăng chức và tăng lương.

giau-co9

Không chỉ trong phong thủy mà còn ở trong cuộc sống, chim Yến cũng là loài chim có ích, có thể bắt côn trùng có hại. Thế nên nếu thấy chim Yến xây tổ trong nhà thì nhớ rõ ngàn vạn lần cũng đừng phá bỏ.

Con dơi bay vào nhà

Dơi chính là biểu tượng của sự giàu có, phước lành, nếu dơi bay vào nhà thì có nghĩa là sắp có đại kỷ phát sinh, tài vận hanh thông, thịnh vượng, làm ăn phát đạt, các thành viên trong gia đình khỏe mạnh, hòa nhập. Thời xa xưa thì cả người dân và triều đình đều theo đuổi sự may mắn.

giau-co8

Người xưa cực kỳ thích các loài chim, động vật và các loài hoa và những cây kỳ lạ mà hình dạng và âm thanh của chúng có thể biểu thị hạnh phúc, khỏe mạnh, cát tường… v.v. Vì vậy, nếu có con dơi bay vào nhà tượng trưng cho điều này, gia đình sẽ được phú quý, công việc làm ăn ngày càng phát đạt!

Chim khách ca hát

Chim khách chính là biểu tượng của hạnh phúc, người xưa kể lại rằng vào ngày 7/7 âm lịch hàng năm, sẽ có nhiều chim khách xây những cây cầu bắc qua dải Ngân Hà, để cho Ngưu Lang cùng Chức Nữ có thể gặp nhau. Ngoài ra, chim khách là loài vật tâm linh, nếu chim khách ca hát (tiếng chim khách hót) ở trong nhà, có nghĩa là sẽ có những điều tốt lành xảy ra.

chim-hot

Nó cũng mang ý nghĩa là gia đình này sẽ có những thành công lớn ở trong sự nghiệp, được cấp trên công nhận, có cơ hội thăng chức làm chủ quản, hoặc có thể sẽ có những dấu hiệu như người thân, bạn bè lâu năm không liên lạc sẽ đến thăm, quý nhân sẽ xuất hiện..

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link