Đấu trường tiếu lâm: Trường Giang thẳng thắn nhận xét thí sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 14 vừa lên sóng tối 12/7, các HLV đã thẳng thắn nhận xét về thái độ của anh chàng Thanh Phong.

Trong tập 14, các thí sinh ở 4 đội Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, Thu Trang – Tiến Luật sẽ bước vào vòng Chuyển thể. Tại đây, các thí sinh sẽ lần lượt bốc thăm để chọn 1 câu chuyện nổi tiếng, được nhiều người biết tới. Nhiệm vụ đặt ra là thí sinh phải chuyển thể câu chuyện đó thành tiểu phẩm hài. Kết thúc vòng chuyển thể, thí sinh yếu nhất trong mỗi đội sẽ phải rời cuộc chơi.

Nam thí sinh Thanh Phong đã quay trở lại sàn đấu bằng tiết mục được chuyển thể từ vở cải lương "Tình anh bán chiếu". Điểm đặc biệt của tiết mục này là Thanh Phong cùng bạn diễn thi nhau ca cải lương. Sau khi kết thúc phần thi, HLV Đức Thịnh bày tỏ rằng anh đã có ý định sửa tiểu phẩm này nhưng thấy Thanh Phong và các bạn diễn tập luyện quá cực nhọc, Đức Thịnh đành thôi.

Để trả lời cho những chia sẻ của Đức Thịnh, Thanh Phong nói anh đi thi với tâm lý thoải mái và không hề có hi vọng đi xa hơn. Ngay sau đó, Trấn Thành – Trường Giang lập tức phản bác lại để bảo vệ Đức Thịnh, Trường Giang chia sẻ: "Em chỉ ngụy biện cho cái dở của mình. Có thể em nghĩ anh Thịnh sẽ không chọn em nên mới hành động thế. Các anh chị ở đây đều làm nghề hơn 10 năm. Anh Thịnh biết rõ từng người, điểm mạnh và điểm yếu của từng người. Như thí sinh đội anh, dù bị loại vẫn vui vẻ, sẵn lòng quay trở lại làm phụ diễn".

Bên cạnh đó, các thí sinh còn lại cũng đã thể hiện tốt phần thi của mình. Tập 15 "Đấu trường tiếu lâm" sẽ được phát sóng vào tối thứ Ba (19/7) trên các kênh HTV7, THTPCT, THĐT1 và THĐT2. Cùng đón chờ sự bùng nổ của các thí sinh trong Đấu trường tiếu lâm.

The Face: Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê, An Nguy hôn thí sinh nữ
The Face: Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê, An Nguy hôn thí sinh nữ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tập 4 của The Face Việt đã lên sóng với những diễn biến rất bất ngờ và khiến cho không ít người phải sốc.
Sự thật sau chuyện Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen
Sự thật sau chuyện Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh đó, rất nhiều người cho biết sẽ tẩy chay đêm chung kết và sẽ không theo dõi những mùa sau của cuộc thi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link