Vbiz 10/7: Trấn Thành biểu hiện bất thường, Hòa Minzy bị loại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành chia sẻ những tâm sự bất thường trên trang cá nhân, Hòa Minzy chính thức bị loại khỏi "Gương mặt thân quen".

tổng hợp

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc sau những chuyện không hay xảy ra trong mấy ngày gần đây. Theo đó, nam MC hài hước viết, "Trải qua bao sóng gió, thị phi cứ vô tội vạ ập tới, đôi lúc cũng làm con người nản lòng. Khi chúng có ít nhiều thành công, cũng đồng nghĩa với việc mình sẽ trả giá. Có được sẽ có mất. Nhưng chúng ta hãy nhìn vào "cái còn". Vì đó là tất cả những tinh hoa được kết tủa sau quá trình lao động miệt mài mà tôi len lén gọi là "thành quả" của mình.

Sau tất cả, mình lại trở về với nhau. Tựa như chưa bắt đầu. Tựa như ta vừa mới quen. Trấn Thành năm nay sẽ ra thật nhiều hài, sẽ lại là thằng nhóc cưng cưng, tửng tửng mà quý vị đã yêu ngày nào. Xin đời và người cho tôi hai chữ "bình yên" để tôi tiếp tục được sống, cháy, đam mê, hy vọng và cống hiến...".

Không ít người cũng cảm thấy hoang mang vì nam MC lấy lại phong độ rất nhanh và dường như anh chẳng mảy may lo lắng cho "số phận" của bạn gái khi đang gặp sự cố bên Mỹ. Thay vì sốt sắng, lo lắng thì Trấn Thành lại điềm tĩnh đến bất ngờ.

tổng hợp

Gương mặt thân quen tập 12 đã kết thúc với đúng như những tin đồn trước đó khi Hòa Minzy bị loại dù cô đã có 2 tuần đứng nhất, được đánh giá rất cao và ngay trong đêm thi vừa qua, gặp thử thách khó nhất nhưng thí sinh nhỏ tuổi nhất này vẫn thể hiện rất tốt.

Hóa thân thành Phương Mỹ Chi với ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi, Hòa Minzy phải cố gắng để thể hiện được chất giọng miền Nam đặc trưng xen lẫn vẻ ngây thơ của nữ ca sĩ trẻ này bởi giọng hát của Phương Mỹ Chi rất khó để bắt chước.

Kết quả, cô không được ban giám khảo đánh giá cao và đành dừng bước với tổng điểm 340. Sự chia tay đầy bất ngờ của Hòa Minzy khiến dư luận dậy sóng. Trên fanpage chính thức của chương trình, rất đông ý kiến bất bình với kết quả và sự đánh giá của ban giám khảo.

tổng hợp

Tập 4 chương trình "The Face - Gương mặt thương hiệu" đã kết thúc với hoạt động thi đấu bóng chuyền để vận động thể chất và nâng cao tinh thần đồng đội. Khi chương trình khép lại, các thí sinh cùng với 3 Huấn luyện viên và Host - Vĩnh Thụy đã ngồi bên cạnh để cùng ăn uống và tâm sự những nỗi niềm bên trong mỗi người ở bãi biển với trò chơi “Nói thật”. 

Mở màn trò chơi, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ hỏi Vĩnh Thụy một câu thật khó trả lời rằng, “Vĩnh Thụy có người yêu chưa" và cuối cùng, nam người mẫu kiêm diễn viên điển trai đã xác nhận “Vĩnh Thụy đã có người yêu nhưng xin tạm giấu tên".

tổng hợp

Mới đây,  Angela Baby đã đến phim trường "Thượng Cô Tình Ca" để thăm chồng. Không chỉ có cặp vợ chồng Angela Baby và bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh cũng có mặt tại đây. Sau khi Huỳnh Hiểu Minh hoàn thành cảnh quay, cả nhà bốn người cùng quay trở lại vào xe ô tô, tụ họp gia đình nhỏ.

Tại đây, Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc Angela Baby rất chu đáo anh đỡ cô trong từng bước đi khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu.

Ngọc Lan - Thanh Bình sắp làm đám hỏi
Ngọc Lan - Thanh Bình sắp làm đám hỏi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày 22/7 tới cặp diễn viên sẽ tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở TP HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link