Đầu tuần: 3 tuổi bước chân phải gặp quý nhân, chân trái gặp Thần Tài, tiền chảy vào đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Đón nhiều cát lành, 3 tuổi này được dự báo sẽ có cơ may làm giàu, tài lộc đến nhiều vô kể ngay trong ngày thứ Hai đầu tuần. Điều này sẽ giúp cho bạn mở ra một tuần mới suôn sẻ, hanh thông.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ may mắn về công việc và không gặp trục trặc. Bản mệnh có tính cách cứng rắn, thẳng thắn và không ngại đối đầu với bất kỳ ai. Những khó khăn trong công việc sẽ được bản mệnh giải quyết một cách tự tin và dứt khoát.

tuoi-ngo

May mắn về tài lộc cũng đến với bản mệnh, với nhiều tiền lương, quà tặng và lời khen ngợi bất ngờ. Đối với những người trẻ, họ nên tận dụng cơ hội để kiếm thật nhiều tiền, để khi cảm thấy đau khổ hay căng thẳng có thể tự giải tỏa bằng cách chi tiêu.

Vận trình tình cảm cũng rất thuận lợi với sự xuất hiện của những người bạn chân thành bên cạnh. Gia đình và người thân cũng sẽ hỗ trợ và hiểu được tính cách khó tính của bản mệnh.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, Thiên Ấn tạo cơ hội cho những người tuổi hợ Hợi làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật, nghiên cứu… cơ hội khẳng định bản thân. Bạn nhận được sự khâm phục của mọi người.

nguoi-tuoi-hoi

Bạn hoàn toàn có thể đặt nhiều hi vọng hơn vào những kế hoạch tương lai của mình, bởi bạn đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ rất nhiều người. Hãy tiếp tục cố gắng hết sức, bởi thành quả bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Đáng mừng hơn, trong chuyện tình cảm bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Dù công việc có vất vả bao nhiêu thì khi về nhà, bạn cũng thấy hoàn toàn thư giãn, quên đi hết mọi mỏi mệt.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có 1 ngày làm việc gì cũng thuận lợi nhờ có Tam Hợp giúp sức. Nhờ có sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh, bạn lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù có đứng trước khó khăn, thách thức.

tuoi-thin

Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần cởi mở hơn nữa với mọi người xung quanh, bởi dường như bạn đang tự khép mình, không muốn chia sẻ suy nghĩ với bất cứ ai. Bạn có biết việc trao đổi ý kiến có thể giúp bạn nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân để định hướng cho tương lai?

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và phòng giã gạo.Do đó, không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link