Tuần mới (6-12/11): 2 tuổi hưởng phúc tiền tiêu thả ga, 1 tuổi rước hoạ vào người

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới đến, con giáp may mắn sẽ có vận trình hanh thông, trong khi đó con giáp xui xẻo sẽ phải tốn công sức giải quyết rắc rối do dung vận bủa vây.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần chính là một trong 2 con giáp may mắn tuần mới. Bản mệnh được Thần Tài phù hộ và phát tài phát lộc.

Vậy may của người tuổi Dần tăng vọt, bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo và đổi mới lại được cấp trên tạo điều kiện.

Thời gian này, tham vọng của người tuổi Dần tăng mạnh khiến bản mệnh có chút mất kiên nhẫn với tình trạng ổn định hiện tại. Điều này sẽ thôi thúc bản mệnh phát huy bản thân mạnh mẽ hơn nữa với mong muốn tạo ra đột phá.

Trong tuần mới này, người tuổi Dần sẽ nhận được khá nhiều cơ hội kiến tiền, nhất là trong những ngày cuối tuần. Bản mệnh không nên bỏ lỡ mất thời điểm tốt này. Người buôn bán kinh doanh càng nên cố gắng để chuyện làm ăn tốt đẹp hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được sao tốt chiếu mệnh nên gặp không ít may mắn trong tuần mới. Vận khí của bản mệnh thời điểm này rất vượng, vận đỏ ùn ùn kéo đến nên việc đón nhận tài lộc trời ban chỉ là chuyện sớm muộn.

Về sự nghiệp, người tuổi Tuất được dự báo sẽ đạt được những bước tiến quan trọng mới và có lợi cho đường tiến thân của bản mệnh trong tương lai. Bên cạnh đó, nếu có gặp khó khăn thì cát tinh cũng sẽ xuất hiện tượng trợ kịp thời giúp người tuổi Tuất đẩy lùi xui xẻo.

Cơ hội để người tuổi Tuất thể hiện mình lúc nào cũng có, chỉ cần bản mệnh kịp thời nắm bắt thì sẽ có cơ hội thăng tiến thuận lợi. Hãy vận dụng sự thông minh, khôn khéo của mình để có cuộc sống viên mãn hơn.

Đường tình duyên của người tuổi Tuất cũng vô cùng thăng hoa. Nhân duyên trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ. Nhất là người độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chịu tác động của hung tinh trong tuần mới. Bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bởi sẽ có rất nhiều áp lực và khó khăn chờ đợi bản mệnh phía trước.

Công việc xuất hiện nhiều cạnh tranh và thử thách nên người tuổi Sửu phải nhắc nhở bản thân luôn làm việc nghiêm túc, hạn chế lơ là thì mới có thể giải quyết từng vấn đề một cách ổn thoả.

Tài chính không mấy sáng sủa, người tuổi Sửu còn có những tổn thất xảy ra bất ngờ. Bản mệnh chớ nên đưa ra quyết định vội vàng kẻo hối hận cũng đã muộn màng.

Bên cạnh đó, tuần này còn có điềm báo xảy ra tai nạn, hiểm hoạ rình rập. Người tuổi Sửu nên chú ý giữ an toàn trong quá trình làm việc hay vui chơi, đặc biệt lưu tâm bảo vệ sức khoẻ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link