Đây chính là chiếc áo "em bé" được loạt icon thời trang Gen Z lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Áo thun baby tee phong cách Y2K thường sẽ có họa tiết đáng yêu và màu sắc bắt mắt. Đôi khi sẽ được in những câu nói hay ngắn gọn, thú vị, ý nghĩa.

Một cách để gia nhập cộng đồng Y2K nhanh chóng và đơn giản nhất chính là diện áo baby tee. Chiếc áo “em bé” cũng là một trong những item không thể thiếu của phong cách thập niên 90s này giờ đây đã trở thành món đồ ruột của các cô nàng Gen Z sành điệu theo đuổi style Y2K. Những người nổi tiếng yêu thích và không ngừng lăng xê baby tee. Không chỉ vậy, thiết kế này “tung hoành” trên các tạp chí thời trang và nhanh chóng trở thành hiện tượng.

Baby tee là những chiếc áo phông có kích thước gần như tí hon. Chiều dài của áo ngắn từ trên rốn trở đi, thân áo ôm sát vào người, tay áo ngắn và hơi bó. Áo thun baby tee phong cách Y2K thường sẽ có họa tiết đáng yêu và màu sắc bắt mắt. Đôi khi sẽ được in những câu nói hay ngắn gọn, thú vị, ý nghĩa.

Từ màu phấn nhẹ, đen tuyền cho đến màu anh đào ngọt ngào. Những họa tiết bắt mắt, những hình ảnh cùng các khẩu hiệu in trên áo cũng khiến họ ấn tượng. Áo thun baby tee và phong cách Y2K được những gương mặt có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ lựa chọn và yêu thích. Như nàng Hailey Baldwin, Olivia Rodrigo, Charli XCX, và các thành viên nhóm nhạc Kpop BLACKPINK.

Empty

Hailey Bieber kết hợp baby tee xám với quần baggy ống rộng và chân mang đôi Balenciaga Destroy Upper màu đen. 

Empty

Charli XCX diện chiếc baby tee, kết hợp với quần da, boot mũi vuông và túi xách.

Empty

Kendall Jenner dạo phố với baby tee hồng phối cùng quần jeans xanh và giày thể thao. 

Empty

Lisa Manoban của BLACKPINK với áo thun baby tee có rút dây. Chi tiết rút dây càng giúp nhấn mạnh vào vòng eo con kiến của nữ thần tượng. 

Empty

Jennie Kim của BLACKPINK với áo baby tee cộc tay. 

Baby tee, như đã nói, rất đa dạng. Ngoài kiểu crop top khoe rốn được ưa chuộng thì baby tee dạng áo thun che bụng cũng đang rất được săn đón. Bên cạnh đó là các phiên bản mới như áo thun phối với dây quấn bụng, áo thun rách (distressed), áo cộc tay… Có rất nhiều cách để phối đồ với áo baby tee. Có thể phối baby tee cùng quần ống rộng, cạp cao hoặc jeans năng động. 

Tại những địa điểm cần lịch sự, chuyên nghiệp hơn thì một chiếc blazer khoác ngoài chính là lựa chọn hoàn hảo. Tùy thuộc vào địa điểm, mục đích mà baby tee sẽ được biến tấu để phù hợp với nhu cầu của người mặc.

Empty

Áo thun baby tee dạng crop top dễ phối với các kiểu chân váy, quần lưng cao. 

Empty

Váy caro màu sắc bắt mắt sẽ mang lại một outfit hè ấn tượng

Empty

Baby tee, váy caro bản to, mũ cap và sneaker sẽ mang lại vẻ ngoài năng động nhưng vẫn nữ tính. 

Empty

Outfit đầy cá tính với baby tee, miniskirt đình đám và blazer xám khoác ngoài. 

Empty

Thanh lịch cùng baby tee, quần jeans và blazer – outfit basic, đủ ghi điểm cho những cô nàng công sở. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link