Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật Hoài Lâm, ngoại hình nam ca sĩ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hoài Lâm nhanh chóng lấy lại thiện cảm khi xuất hiện với hình ảnh cực kì điển trai, phong độ nhan sắc trở lại.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên Hoài Lâm trong ngày sinh nhật của giọng ca Hoa nở không màu. Trong khung ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng, anh chàng đã nhanh chóng lấy lại thiện cảm khi xuất hiện với hình ảnh cực kì điển trai, phong độ nhan sắc trở lại.

d4763bab7b75b82be164-ngoisaovn-w720-h960

Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chúc đến Hoài Lâm trong ngày sinh nhật: "Happy birthday đệ tử yêu quý nhất của sư phụ - Hoài Lâm. Mong con luôn bình an, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc. Love you".

Hình ảnh này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người gửi lời khen đến nam ca sĩ vì ngoại hình thay đổi rõ rệt sau thời gian dài vắng bóng.

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành sự yêu thương cho Hoài Lâm. Anh cũng đánh giá cao giọng hát của con nuôi Hoài Linh và khen ngợi giọng ca sinh năm 1995 bởi sự lễ phép, dễ thương. Trong một talkshow, anh từng tâm sự bản thân tiếc nuối khi không đi hát sớm hơn và đã không đấu tranh quyết liệt để giữ Hoài Lâm bên cạnh mình. Dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nhắn nhủ giọng ca Hoa nở không màu: “Nếu số mạng của con sẽ là ngôi sao thì dù con lên núi trốn hay vào rừng sâu để ẩn thì cũng sẽ là ngôi sao. Và Tổ nghiệp vẫn không nỡ tước đi ngôi sao đó của con”.

dam-vinh-hung-gui-loi-chuc-sinh-nhat-day-an-y-hoai-lam-chac-phai-suy-nghi-nhieu-du-co-ra-sao-su-phu-chua-bao-gio-het-yeu-thuong-159-5054771

Thời điểm Hoài Lâm ở ẩn, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh trò chuyện cùng ca sĩ Hoài Lâm qua điện thoại, đồng thời tiết lộ về tình hình hiện tại của giọng ca Hoa nở không màu. Anh cho biết chính Hoài Lâm là người chủ động gọi điện để hỏi thăm sức khỏe của mình. Anh còn nhắn nhủ giọng ca Xin lỗi tình yêu yên tâm vì cuộc sống vẫn ổn và “khỏe lắm".

Thậm chí, con nuôi Hoài Linh còn tiết lộ: “Bây giờ con đọc sách nhiều, bổ sung kiến thức. Con sẽ trở lại sân khấu, sẽ làm sư phụ (cách gọi thân mật với Đàm Vĩnh Hưng) hãnh diện và yên lòng về con”. Trước những lời chia sẻ của giọng ca sinh năm 1995, Đàm Vĩnh Hưng thấy vui trong lòng. Nam ca sĩ quyết định đăng tải thông tin này để khán giả của Hoài Lâm yên tâm hơn về anh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link