Đây chính là gam màu nóng được chào đón nhiệt tình khi trở lại với xu hướng năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã sẵn sàng để khám phá sắc vàng saffron, một trong những gam màu nóng được nhiều chị em yêu thích?

Màu vàng saffron là tông vàng ánh màu hổ phách với chút cam pha nâu vừa thanh lịch vừa trang nhã. So với tông vàng mù tạt, vàng saffron sáng và có nhiều sắc cam hơn. Saffron thường xuất hiện trên những thiết kế rực rỡ của mùa mốt Xuân – Hè. 

Phủ sóng trên cá sàn diễn

Saffron vừa có sự nổi bật của một tông màu nóng, vừa được cân bằng với sắc nâu trung tính. Màu của trang phục này hợp với nhiều phong cách mà không kén da.. Tỏa sáng trên các sàn diễn, saffron xuất hiện xuyên suốt từ mùa thời trang Xuân – Hè kéo dài đến tận Thu – Đông. Từ váy maxi bồng xòe đến những món đồ công sở, dạo phố, vàng saffron hứa hẹn chinh phục những tín đồ thời trang khó tính.

Empty

Ttông vàng saffron không khiến cho bộ trang phục trở nên chói mắt. Nếu màu vàng tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc, thì saffron hòa hợp, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác nhau hoặc phối đậm nhạt theo kiểu monochrome.

Sáng tạo cùng chất liệu

Màu vàng saffron được các nhà thiết kế sử dụng trên nhiều nền chất liệu khác biệt như lụa, kaki, da bóng, len…Một chiếc đầm lụa màu saffron tạo vẻ ngoài nền nã, sang trọng trong khi chất liệu da thích hợp với những cô gái tìm kiếm sự phá cách. 

Empty
Empty

Phá cách cùng màu sắc

Bạn yêu thích phong cách maximalism đầy màu sắc hay theo đuổi vẻ ngoài tối giản, thanh lịch? Vvàng saffron trở thành lớp nền hoàn hảo để bạn kết hợp với đa dạng các gam màu trên bánh xe màu sắc. Bạn có thể phối màu saffron theo cách Pop of Color hoặc diện ton-sur-ton cho vẻ ngoài nổi bật.

Empty
Empty

Nhẹ nhàng và thanh lịch, sự mềm mại của vàng này sẽ giúp cân bằng độ chói của màu vàng. Theo lý thuyết của bánh xe màu màu vàng kết hợp với màu nào cũng đạt độ dung hòa nhất định.

Nếu bỏ qua màu vàng thì thật là đáng tiếc, chỉ cần bạn biết cách kết hợp thì thật ra màu vàng sẽ nhân đôi cơ hội ghi điểm trong mắt người đối diện. Màu vàng có rất nhiều sắc thái,  ngoài màu vàng nhạt bên trên còn có màu vàng chanh sẽ tạo ra hiệu ứng hoàn toàn khác so với màu vàng mù tạt, màu vàng nhạt mang cảm giác tươi mới nền nã còn màu vàng đậm lại sang chảnh quý phái. Tuy nhiên nếu mặc mình màu vàng đôi khi các nàng sẽ cảm thấy quá nổi bật, thế thì hãy cùng tham khảo các mix màu vàng với các màu khác để giảm bớt độ chóe mà vẫn có được vẻ ngoài sành điệu nhé.

Bộ đôi vàng – đỏ thử thách khả năng phối màu của các cô nàng phá cách nhưng đồng thời mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link