5 xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt, còn lạnh là còn hot

( PHUNUTODAY ) - Danh mục các item không thể thiếu trong tủ đồ con nhộng vẫn giữ nguyên. Chỉ cần một vài điểm đột phá để tái tạo nguồn năng mặc đẹp ngay lúc này.

Áo len họa tiết

Họa tiết rộn ràng với nhiều màu sắc phối hợp thật đẹp mắt. Áo len dáng rộng thể hiện vẻ phóng khoáng pha lẫn nét nhu mì. Một tấm áo đan cài rực rỡ niềm vui là đủ để dạo bước thênh thang.

Empty

Người mẫu Ryu Yi Seo diện áo len họa tiết vịt xinh yêu trẻ trung, “hack tuổi”

Empty

Hot blogger Ki Eun Se đã tậu hẳn một bộ sưu tập áo len hoạt hình để “xài dần”. Ngoài quần jeans, cô thường xuyên mix áo len hoạt hình bắt mắt.

Empty

Người mẫu trẻ Jin Ju kết hợp áo len đỏ hình gấu cùng quần jeans đơn giản và áo trắng cao cổ, không quên thắt nơ trên tóc cho vẻ ngoài xinh xắn tiểu thư.

Empty

Siêu mẫu người Đức Heidi Klum ở tuổi U50 vẫn có outfit ấn tượng nổi bần bật với áo khoác lông đỏ rực, boots dài cùng màu và chân váy họa tiết ngựa vằn, item gây sốt giới trẻ thời gian qua chính là chiếc áo len họa tiết cherry.

Áo bomber

Độc đáo, mạnh mẽ và sang trọng, chiếc áo này sẽ đầy nổi bật khi đặt cùng các phong cách khác nhau. Áo bomber ngoại cỡ, bomber lửng, bomber trên chất liệu kaki hoặc da… dễ dàng kết hợp với những món đồ quen thuộc như quần jeans hay một chiếc đầm dài.

Emily-Ratajkowski-ao-khoac-da

So với kaki, chất liệu da thuộc loại nổi bật, đậm cá tính và dễ khiến bạn lôi kéo ánh nhìn hơn, đem lại một phong thái thời thượng và không kém phần sang trọng. 

Emili-Sindlev-Copenhagen-SS-22-d

Hãy thử nghiệm thật nhiều cách kết hợp trái dấu. Với kiểu áo của các phi công, bạn có thể tiếp đất nhẹ tựa lông hồng với những chiếc váy voan, váy xòe bồng bềnh như mây. Trang bị thêm đôi boots cao cổ để vững vàng tới mọi điểm đến. 

hailey-bieber-ao-khoac-da-credit-getty-scaled

Jeans xanh dường như là sự lựa chọn hàng đầu của những người đẹp nổi tiếng khi kết hợp cùng các màu sắc bomber kinh điển như xanh rêu, đen và nâu. Dù là một cách mix & match chẳng hề mới mẻ, không ai có thể ngó lơ sự sành sỏi trong thời trang của họ với một chiếc kính râm sành điệu.

Những đôi boots

Những đôi boots kéo” chân dài, giữ ấm, đồng thời là điểm nhấn tuyệt vời. Cặp boots lưới hay boots da cá tính quyến rũ gợi ý kết hợp cùng chân váy đảm bảo đầy bắt mắt. Trong khi đó, các dáng boots siêu dài, mũi nhọn với họa tiết hoa bao phủ ấn tượng cũng được lòng các chị em.

cach-phoi-do-voi-giay-boot-cao-co

Họa tiết kẻ caro

Không thể bỏ qua những ý tưởng thời trang với họa tiết kẻ carô. Sự phong phú và hấp dẫn một cách dễ chịu của carô nhắc nhở người yêu thời trang tìm đến các kết hợp này mỗi mùa. Bản phối theo phong cách preppy được làm mới liên tục và ngày càng mang nét quyến rũ riêng.

elle-viet-nam-trang-phuc-preppy-200070720202040011948

Những chiếc blazer caro phối hợp cùng váy mini, áo vest ngắn tay cùng họa tiết gây ấn tượng với vẻ chỉn chu, chải chuốt. Kết hợp với sơmi, chân váy hay quần shorts, đặc biệt là những đôi giày với tất dài càng tăng thêm sức hút.

Theo:  xevathethao.vn copy link