Ghim ngay loạt công thức diện áo len màu sắc thịnh hành nhất đầu năm 2023, phá cách, hay điệu đà đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng sành điệu, phá cách, hay điệu đà đều có thể kết thân với em áo này, đảm bảo bắt trend năm 2023.

Áo len trơn với các màu sắc khác nhau đang phủ sóng street style mang vẻ hiện đại và cực kì dễ mix đồ. Tuy vậy, các nàng vẫn cần khéo léo phối đồ để tạo nên những sét đồ đẹp sang chảnh. Để bắt kịp xu hướng áo len trơn màu năm 2023, chị em hãy tham khảo ngay những công thức mix đồ sau đây.

Empty

Áo len màu xanh đậm với ưu điểm là sự nổi bật, song không kém phần thanh lịch. Khi kết hợp với quần âu đen ống suông set đồ sẽ trở nên tinh tế hơn. Quần jean hay quần tây dáng suông tối màu là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Áo sơ mi trắng + áo len + quần ông rộng có thể áp dụng được trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến dạo phố. Sau cùng, mang thêm sneaker trắng để tăng hiệu quả hack tuổi, mà vẫn giữ được nét tinh tế của outfit.

Empty

Với màu pasel, bạn có thể phối đồ theo cách đơn giản như kết hợp với quần âu đen và khăn choàng ấm áp. Ngoài ra, dù không có sơ vin, áo len với thiết kế dáng lửng còn giúp người mặc cải thiện chiều cao.

Empty

Áo len màu xám ghi điểm nhờ nét hiện đại, chuẩn mốt. Tổng thể trang phục trông thanh lịch, hài hoà mà vẫn trẻ trung khi diện cùng quần jeans đen.

Empty

Hãy cân nhắc combo áo len màu xanh nhạt + chân váy. Chọn túi xách và phụ kiện mang tông màu trung tính, đơn giản sẽ giúp trang phục trông tinh tế hơn. Công thức phối đồ đơn giản với chân váy hoặc sơ vin này giúp nàng hack dáng.

Empty

Áo len màu vàng tươi làm một số nàng có thể e ngại vì sợ vẻ ngoài trở nên sến sẩm. Tuy nhiên, nếu kết hợp cùng quần jeans xanh, set đồ sẽ được cân bằng. 

Empty

Quần jeans rất phù hợp để mix với item này. Combo áo len + quần jeans không chỉ hack tuổi tốt mà còn ghi điểm thanh lịch, thậm chí diện đến công sở.

Empty

Áo len màu hồng cùng quần nỉ sẽ mang đến sự phóng khoáng, năng động, song không hề luộm thuộm. Để hoàn thiện outfit với quần nỉ trẻ trung, chị em nên chọn sneaker trắng.

Empty

Với những chiếc áo len màu pastel, kết hợp cùng quần âu màu trung tính và sneaker trắng sẽ là set trang phục thanh lịch và tươi trẻ. Chọn muốn chiếc xách màu đen và nhấn nhá thêm phụ kiện đơn giản, chị em sẽ đảm bảo được nét hài hoà của outfit. Bạn có thể phối cùng quần ống suông vậy là đủ hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

Không cần mix đồ đi làm riêng, đồ đi chơi riêng. Áp dụng những kiểu phối đồ với áo len trên đây sẽ giúp nàng tiết kiệm được một khoản tiền mua sắm không nhỏ mà vừa có thể đi làm vừa lại vừa đi chơi ổn áp. 

Theo:  xevathethao.vn copy link