Học lỏm loạt công thức diện đồ "đơn giản mà không đơn điệu" từ phụ nữ Pháp

( PHUNUTODAY ) - Để chinh phục thành công phong cách tối giản, chị em hãy tham khảo 10 gợi ý mix đồ sau đây của phụ nữ Pháp.

Style tối giản được nhiều phụ nữ Pháp ưa chuộng vì sự tinh tế, chẳng cần lên đồ cầu kỳ vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng. Và để chinh phục thành công phong cách tối giản, chị em hãy tham khảo 10 gợi ý mix đồ sau đây của phụ nữ Pháp:

Empty

Vào những ngày rét đậm thì áo khoác dạ dáng dài được coi là lựa chọn lý tưởn. Quý cô người Pháp đã kết hợp áo khoác dạ màu trắng với áo len xuyệt tông, quần âu màu be và boots đen khá đơn giản, nhưng ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế.

Empty

Bên cạnh những món đồ trơn thì item mang họa tiết "kinh điển" như áo len kẻ ngang cũng rất đáng lưu tâm. Mẫu áo này vừa có sự nổi bật, vừa ghi điểm thanh lịch. Mix áo len kẻ ngang cùng quần âu trắng là cách dễ nhất để nổi bật.

Empty

Sự xuất hiện của mẫu áo blazer khoác ngoài giúp set áo thun đen + quần trắng trở nên sang trọng hơn. Sơ vin là thao tác không nên bỏ qua để hack dáng, thắt lưng dù là món phụ kiện nhỏ, nhưng giúp bộ đồ trông chỉn chu hơn.

Empty

Các nàng hãy tham khảo công thức gồm áo khoác da, áo thun trắng, quần đen và boots. Set đồ này không quá cầu kỳ, vẫn giữ vững tinh thần tối giản nhưng diện lên rất nổi bật. Các nàng có thể tạo kiểu tóc mới mẻ, đó là tóc kẹp càng cua cực phù hợp với vẻ phóng khoáng của outfit.

Empty

Với váy len mang tông màu trắng, để tránh sự đơn điệu, các nàng hãy tô điểm các món phụ kiện như vòng cổ vàng hay khuyên tai tròn. Nhờ những item này, outfit thêm phần long lanh mà vẫn tinh tế.

Empty

Công thức áo khoác dáng lửng, quần jeans xanh và áo thun trắng có sự đan xen giữa nét trẻ trung và sang trọng. Các nàng có thể áp dụng công thức này tới công sở hay đi dạo phố đều ổn.

Empty

Với áo len đen và quần jeans trắng, các nàng đã hoàn thiện được outfit rất phong cách. Đôi loafer trẻ trung, thanh lịch đã giúp nâng tầm set trang phục. Đây là gợi ý diện đồ lý tưởng cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Empty

Quý cô người Pháp đã rất khéo léo kết hợp quần short với áo len màu be, boots da để tạo nên set trang phục sang trọng. Ngoài vẻ sang chảnh set đồ trên còn cho hiệu quả hack dáng cao ráo, nàng thấp bé rất nên lưu tâm.

Empty

Thêm một cách diện quần short ấn tượng dành cho chị em, đó là công thức gồm áo len họa tiết mix cùng quần short đen. Đôi giày Mary Jane kết hợp ăn ý với bộ đồ, giúp tăng thêm vẻ sang chảnh, ngọt ngào. 

Empty

Chị em hãy tham khảo công thức gồm áo len xanh đậm kết hợp với quần jeans. Dù rất đơn giản, set trang phục vẫn ấn tượng và phong cách. Một chiếc túi xách màu trầm đã duy trì nét trang nhã của bộ đồ.

Theo:  xevathethao.vn copy link