Gu thời trang của loạt cô dâu Vbiz tháng 10: Đỗ Mỹ Linh hiếm khi hở bạo, Diệu Nhi ngày càng thăng hạng

( PHUNUTODAY ) - Công chúng đang mong chờ được ngắm nhìn khoảnh khắc các người đẹp diện lên người đồ cưới.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2017 sẽ chính thức lên xe hoa cùng con trai bầu Hiển vào ngày 23/10 tới đây. Là một trong những nàng Hậu từng được mệnh danh là "giản dị nhất showbiz", cô nàng cũng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý với lối lên đồ không sexy táo bạo hay phá cách như các bông Hậu khác mà luôn trung thành với phong cách thanh tao nhẹ nhàng. 

Empty
Empty

Ngay cả trên thảm đỏ Vbiz, nàng Hậu Nhân ái cũng hạn chế những thiết kế hở bạo mà chỉ chuyên tâm giữ gìn hình ảnh ngọc nữ thanh tao bấy lâu nay. Sau nhiệm kỳ, nếu các chị em thay đổi hoàn toàn style của mình, trở thành một người đẹp sexy nóng bỏng hơn bội phần thì riêng Đỗ Mỹ Linh lại khác, những bộ đầm dạ hội mong manh yêu kiều mới tôn lên sắc vóc của cô.

Empty

Diệu Nhi

Từng rất mờ nhạt về khoản thời trang, nhưng vài năm trở lại đây, Diệu Nhi thay đổi đến chóng mặt. Đặc biệt là sau khi rèn luyện vóc dáng, phong cách của Diệu Nhi thiên hẳn về sexy phóng khoáng và cũng không quên phô diễn đường cong gợi cảm.

Empty
Empty

Cô không ngại làm mới mình trong rất nhiều những phong cách khác nhau và mỗi lần xuất hiện là một lần dân tình đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Lúc thì dịu dàng, thanh tao, lúc lại cá tính độc lạ, mỗi style lại là một phiên bản khác nhau. 

Á hậu Phương Nga

Chuyện tình của Phương Nga và Bình An khiến cả Vbiz phải ngưỡng mộ, cả hai sẽ chính thức về chung một nhà trong tháng 10 này.

Ngoài là một Á hậu của Vbiz, Phương Nga còn là một nữ BTV của Đài truyền hình Việt Nam. Mỗi lần lên sóng là một lần nàng Á hậu xinh đẹp hóa thân trở thành một nữ nhân viên công sở và trở thành một MC với phong cách thời trang thanh lịch.

Empty

Tuy nhiên thi thoảng dân tình vẫn thấy một Á hậu Phương Nga "chuyển hướng" sang style cá tính, phá cách đầy bất ngờ. 

Empty
Empty

Liêu Hà Trinh

Cô dâu tiếp theo theo chồng bỏ cuộc chơi chính là Liêu Hà Trinh, một nữ MC nổi tiếng với giọng nói ấm áp truyền cảm hứng khiến người nghe ấm lòng. Liêu Hà Trinh sở hữu nhan sắc kiêu kỳ, mong manh đúng chuẩn tiểu thư đài các, phong cách thời trang của Liêu Hà Trinh sang chảnh, quyến rũ vô cùng.

Empty
Empty

Trước nhan sắc thiên về nét cổ điển yêu kiều, không ít lần Liêu Hà Trinh biến hóa với một phiên bản hoàn toàn khác. Một Liêu Hà Trinh gai góc, mạnh mẽ hay sexy táo bạo đều khiến công chúng đắm say. Co tuy không xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện Vbiz nhưng công chúng vẫn rất ấn tượng về cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link