Hồng Vân choáng vì quà sinh nhật của các con, ý nghĩa nhất là món quà liên quan đến cháu ngoại

( PHUNUTODAY ) - NSND Hồng Vân đã quay hẳn đoạn clip siêu vui nhộn để khoe quà sinh nhật mà các con tặng mình trong ngày đặc biệt.

Vào ngày 27/5 vừa qua, NSND Hồng Vân đã có buổi sinh nhật ấm cúng bên ông xã và các con tại Mỹ. Cho đến mới đây, nữ nghệ sĩ mới chịu khoe quà sinh nhật nhận được từ con cháu của mình.

Đầu tiên, NSND Hồng Vân đã khui quà của con gái đầu lòng là Xí Ngầu. Trước khi mẹ mở quà, Xí Ngầu đã mở đầu rằng: "Món quà này là phụ thôi, để nhắc mẹ nhớ là con đã tặng cho mẹ một món quà rất là tuyệt vời rồi". Xí Ngầu tặng một chiếc ốp điện thoại có in đủ hình từ lúc mới sinh đến thì hiện tại của bé Simba cho mẹ, kèm theo lời nhắn nhủ: "Bà đi đâu là cháu theo đó". Ngay tức thì, NSND Hồng vân đã khoe món quà ý nghĩa này với bà sui và rủ rê: "Tôi đổi avatar trên Facebook là hình Simba rồi đó, chị đổi chưa?".

hong-van-choang-vi-nhung-mon-qua-sinh-nhat-cua-cac-con-dac-sac-nhat-la-qua-cua-con-gai-dau-long-4-ngoisaovn-w979-h527

Món quà thứ hai đến từ con trai Trê Phi. NSND Hồng Vân hơi cực khi mở quà vì nó được gói quá kĩ. Đó là ví cầm tay khá đắt tiền. Nữ nghệ sĩ hào hứng ôm cảm ơn con trai. Cô lấy bao lì xì gồm những tờ tiền đô đủ mệnh giá mà bố mẹ ruột tặng cho mình để bỏ vài chiếc ví mới này.

hong-van-choang-vi-nhung-mon-qua-sinh-nhat-cua-cac-con-dac-sac-nhat-la-qua-cua-con-gai-dau-long-15-ngoisaovn-w990-h554

Cuối cùng là món quà của Bí Ngô. Cô út đã tặng cho mẹ một bó hoa tươi màu hồng rất ngọt ngào. NSND Hồng Vân nói: "Mọi người biết không, ở Mỹ, hoa tươi mắc lắm. Mẹ cảm ơn Bí Ngô nhiều nhé". Cô nở nụ cười mãn nguyện vì tình yêu thương của các con dành cho mình.

hong-van-choang-vi-nhung-mon-qua-sinh-nhat-cua-cac-con-dac-sac-nhat-la-qua-cua-con-gai-dau-long-16-ngoisaovn-w990-h554

Vừa qua, NSND Hồng Vân cũng đã nhận được tin vui không kém khi con gái đầu lòng sinh quý tử. Khi được đồng nghiệp hỏi về cảm xúc sau một tháng lên chức bà ngoại, NSND Hồng Vân hào hứng phấn khởi chia sẻ: "Khi bé sinh được nửa tháng là tôi phải về. Khi bà ngoại về là lúc cháu được hai tuần, cảm giác quyến luyến kì lạ lắm. Khi làm bà ngoại rồi tôi mới hiểu được cảm giác bà ngoại với bà nội khác nhau. Con tôi đi lấy chồng, tôi chỉ có cảm giác tạm xa con, con mình vẫn cần mình. Nhưng khi bắt đầu nó có con, khi nhìn con mình có thể tự lo cho con, hai vợ chồng bảo ban, chia nhau ai sẽ làm gì cho con. 

hong-van-sang-my-mung-con-trai-tot-nghiep-dao-dien-mon-qua-vo-gia-baffd383

Tôi nhìn hình ảnh hai đứa cùng thay tã, tắm cho em bé. Lúc đó tôi có cảm giác chính thức con tôi thoát khỏi vòng tay của mình, có định hướng riêng, một gia đình riêng thật sự. Cảm giác đó vừa vui, vừa buồn, chạnh lòng, trống vắng, tủi thân. Vì con tôi sẽ bắt đầu không nghe lời khuyên ở một số điều, thời của mình khác với thời của nó, hai mẹ con tôi cách nhau hai mươi tám năm. Bây giờ giờ tôi không được can thiệp, kiểm soát con mình, phải chấp nhận theo tư tưởng của con đối với sinh linh bé nhỏ cũng như máu mủ của mình. Cảm giác đó chỉ thoáng qua một hai tuần đầu, sau khi thấy con mình có khả năng làm được điều đó, tôi hạnh phúc vô cùng, tôi nhẹ hẳn người".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link