Wendy Phạm mô tả lại hình ảnh của Phi Nhung kèm lời xin lỗi đầy chua xót

( PHUNUTODAY ) - Cô xin lỗi Phi Nhung vì đã không thể đi theo con đường ca hát mà cố ca sĩ vẫn mong ước.

Mới đây, Wendy Phạm đã xuất hiện trong đêm nhạc gây quỹ xây trường Việt ngữ của Phi Nhung. Sau khi trình diễn xong, Wendy đã chụp lại một bức hình để là kỷ niệm và mới đây cô nàng đã đăng tải lên trang cá nhân kèm dòng cap: “Con xin lỗi Mẹ, con không có làm được việc Mẹ mong muốn khi Mẹ vẫn còn sống. Nhưng bây giờ con làm với hết sức của con. Con thương Mẹ mãi mãi suốt đời của con”.

nhung-161

Sau đó, cô tiếp tục gửi lời nhắn đến mẹ: "Nguyên ngày hôm nay, con đã đọc rất nhiều bình luận của mọi người. Trông đầu con nghĩ là Mẹ đang nhờ mọi người cỗ vũ và an ủi con vì Mẹ không có tự thân làm được. Con muốn cảm ơn mọi người đã dành hết thời gian để coi livestream và tham dự “Mơ Ước Của Nhung” và đã bỏ hết niềm tin vào con để tặng được một bài hát cho Mẹ. Con muốn cảm ơn các Cô Chú, Dì Cậu, Anh Chị Em đã giúp làm cho đêm “Mơ Ước Của Nhung” thật thành công và tràn đầy ý nghĩa.

Vì mọi người yêu thương và nhớ Mẹ cùng với con mà con mới chiệu đựng được đến ngày hôm nay. Bây giờ con mới hiểu tại sao ma Mẹ sóng vì khán giả và luôn muốn làm mọi người vui và giúp đỡ cho mọi người. Love you all.

Con tự viết và đánh vần nên con xin lỗi nếu có gì con nói hay viết không đúng".

Theo đó Wendy Phạm đã ngồi xuống và cầm đôi giày cao gót trên tay, bên cạnh là hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung có hành động tương tự. Cô đã bắt chước cách tạo dáng của mẹ mình như một cách tri ân sâu sắc. Cô xin lỗi Phi Nhung vì đã không thể đi theo con đường ca hát mà cố ca sĩ vẫn mong ước. Dưới bài đăng, khán giả không khỏi xót xa trước những câu từ mà Wendy dành tặng cho Phi Nhung.

Trước đó, Trizzie Phương Trinh tiết lộ khi tập luyện Wendy cũng bật khóc nhớ về mẹ. Cô viết: "Wendy hát tặng mẹ trong nước mắt. Một trong những ước mơ nhỏ nhoi của Phi Nhung là có con gái nối nghiệp mẹ. Nhưng ước mơ đó không thành vì Wendy rất sợ sân khấu. Wendy mặc dù rất yêu mẹ nhưng đã năm lần 7 lượt từ chối lời đề nghị của mẹ là lên sân khấu hát cùng mẹ.

pn

Cách đây 2 ngày Wendy gọi đến mình nói, “Dì ơi, trong chương trình Mơ Ước Của Nhung sắp tới đây con muốn hát tặng mẹ một bài, dì có quen phòng thâu nào dẫn con đến đó thâu thử được không? Mình nghe Wendy hỏi vậy thì hơi bất ngờ vì con bé bị chứng bịnh rối loạn lo âu (anxiety), mỗi lần bắt nó phát biểu trước đám đông là nó run cầm cập, mồ hôi toát ra đầy tay. Hồi đó có một lần mẹ Wendy kêu Wendy lên TV để đài TV họ phỏng vấn 2 mẹ con, chỉ vậy thôi mà nó khóc một trận rồi mới lấy hết can đảm để lên ngồi cho người ta hỏi. Mình sợ mình nghe nhầm nên hỏi lại Wendy. Con nói con muốn hát tặng mẹ hả? Có thật không vậy? Bên kia Wendy nói “dạ, con không biết con có hát được không nhưng con sẽ cố gắng”. Chỉ cần Wendy xác nhận là mình không nghe lầm là lập tức mình gọi ngay cho cô em ca sĩ Ngọc Anh ngay sau đó. Em ơi, chị cần em giúp chị luyện thanh cho Wendy vài giờ, em chỉ Wendy cách hát và phát âm dùm chị, chỉ có hôm nay và ngày mai nữa thôi. Wendy cần học hát để hát tặng cho mẹ nó. Ngọc Anh nghe mình nói vậy thì chấp nhận ngay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link