Học tập Hà Tăng, Linh Rin sắp làm dâu hào môn cũng chỉ diện đi diện lại một món đồ cũ

( PHUNUTODAY ) - Dường như Linh Rin đã học tập từ chính style giản dị của Hà Tăng khi chỉ mải miết diện đi diện 1 một đôi sandals mà thôi.

Mới đây, doanh nhân Phillip Nguyễn (hay còn được biết đến là em chồng Tăng Thanh Hà) đã thông báo về việc chuẩn bị kết hôn với người mẫu - hot girl Linh Rin. Nếu theo dõi hình ảnh của Linh Rin, bạn sẽ nhận ra cô nàng dù sắp là dâu nhà hào môn nhưng vẫn giản dị vô cùng, điều này khá giống với Hà Tăng. Đặc biệt, có vẻ như cô học hỏi style giản dị của Hà Tăng khi chỉ mải miết diện đi diện 1 một đôi sandals mà thôi.

Empty

Dù là dâu hào môn lại sở hữu công việc kinh doanh riêng phát đạt nhưng cô rất chăm mặc lại đồ cũ. Thậm chí trong hình ảnh kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Hà Tăng vẫn vô cùng giản dị khi chọn diện lại mẫu váy cũ. Váy có thiết kế dáng không tay, chiết eo nhẹ nhàng tôn lên vòng 2 mảnh mai.

Empty

Chiếc áo khoác denim được Hà Tăng diện lại khi đi du lịch. Áo có phom dáng cơ bản, tạo cảm giác năng động, trẻ trung. 

Empty

Chiếc quần ống loe hack dáng khi Hà Tăng mix cùng áo sơ mi tạo cảm giác thanh tao, sang chảnh. 

Empty

Áo sơ mi trắng, cổ Tàu khi thì mix với chân váy xếp li sành điệu, khi thì cô lại diện với quần jeans năng động.

Empty

Cũng sắp làm dâu nhà hào môn, dường như Linh Rin đã học tập từ chính style của Hà Tăng. Như đôi giày này, có vẻ đã lọt vào mắt xanh của Linh Rin là thiết kế sandals cách điệu màu vàng ánh kim.

Empty

Thiết kế này có các chi tiết cách điệu phần quai tạo cảm giác uốn lượn và mềm mại, sandals có chiều cao vừa phải, thoải mái.

Bạn sẽ nhận ra đây chính là thiết kế đang được cô vô cùng sủng ái, diện mải miết cả chục lần trong thời gian gần đây.

Empty
Empty

Kiểu giày này được Linh Rin trưng dụng nhiệt tình, khi thì cô mix cùng váy vóc nữ tính, điệu đà; khi lại mix theo style hiện đại, năng động.

Với tông màu vàng ánh kim, thiết kế này có độ nổi bật nhất định nhưng đồng thời vẫn có cá tính riêng. Nhìn tưởng khó đi nhưng thật ra lại "dễ tính" vô cùng, bạn có thể mix đôi giày này với trang phục trơn màu, đồ màu nổi hay đồ trơn màu cũng đều đẹp cả.

Empty

Với Linh Rin, khi diện sandal với váy vóc, cô mang cảm giác nữ tính, gợi cảm, hiện đại. Còn khi mix sandal ánh kim với áo dài lại tạo cảm giác chỉn chu. 

Empty

Thậm chí, dù chỉ diện đồ công sở cơ bản với sơ mi trắng và quần đen thì mẫu sandal này vẫn là điểm nhấn. 

Empty

Chính 1 đôi sandal mang tông ánh kim đã đủ giúp style của Linh Rin thu hút hơn đáng kể.

Diện đi diện lại 1 đôi giày, dù sắp thành dâu nhà hào môn nhưng Linh Rin vẫn khiến dân tình phải trầm trồ vì tính tiết kiệm và giản dị. Theo dõi cô nàng là các chị em công sở có thể học hỏi được khối tips mix đồ, mặc đẹp mỗi ngày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link