Showbiz 5/6: Hồ Ngọc Hà góp mặt trong HHHV Việt Nam 2022, Noo Phước Thịnh lộ ảnh công khai khóa môi gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dự đoán, Hà Hồ có thể sẽ đảm nhiệm vị trí MC cùng với 3 nhân vật bên cạnh. Chủ kênh tik tok này đã lên tiếng khẳng định người được Noo Phước Thịnh trao nụ hôn chỉ là một khán giả bình thường.

ho-ngoc-ha

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên story cá nhân tấm poster của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Ráng làm thật tốt vai trò của mình, góp sức nhỏ bé với chương trình. Mong khán giả yêu thương và chờ đợi”. Dù không tiết lộ cụ thể vai trò của mình trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trên tấm poster bên cạnh MC Thanh Thanh Huyền, Đức Bảo, Lân Nhã cùng dàn cố vấn khủng như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu H’hen Nie, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Thu Phương… khiến nhiều khán giả không khỏi tỏ mò. 

thi24984242

Trên mạng xã hội tik tok lan truyền đoạn clip một nam ca sĩ có màn ‘khóa môi’ đầy bất ngờ với khán giả tại một sự kiện. Dưới phần bình luận hầu hết các ý kiến cho rằng vị khán giả may mắn được thần tượng trao nụ hôn ‘nồng thắm’ không ai khác chính là Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, chủ kênh tik tok này đã lên tiếng khẳng định người được Noo Phước Thịnh trao nụ hôn chỉ là một khán giả bình thường.

9c39d380385df803a14c-ngoisaovn-w1124-h942

Cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao và liên tục truyền tay nhau hình ảnh được cho là chân dung chồng đại gia của Minh Hằng. Được biết, "nửa kia" của cô nàng chính là phó tổng giám đốc của 1 công ty dệt may lớn ở Long An. Ngoại hình của người đàn ông này trông cũng khá ấn tượng. 

ad-ngoisaovn-w345-h566

Mới đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình bể bình bên nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên. Cả hai đã liên tục thể hiện tình cảm bằng những hành động quá ngọt ngào, trông chẳng khác nào một cặp tình nhân chính hiệu. "Buổi tối bình an và hạnh phúc tại nhà riêng của chúng mình", anh viết. Chưa kể, Cao Thái Sơn chăm chút Angela Phương Trinh từng miếng ăn, họ còn cụng ly rượu vang khiến dân tình phen ngỡ ngàng.

dan-sao-hai-ngoai-tap-nap-du-dem-nhac-cua-phi-nhung-con-gai-co-ca-si-khoc-nuc-no-vi-nho-me-8-ngoisaovn-w700-h995

Vừa qua, con gái của cố ca sĩ Phi Nhung là Wendy Phạm đã thực hiện đêm nhạc với tên gọi là Mơ ước của Nhung tại Mỹ. Cô cũng tham gia biểu diễn một ca khúc để gửi tặng tới người mẹ quá cố. Nhiều sao việc cũng góp mặt tại đêm nhạc như: Ngọc Huyền, Mạnh Quỳnh, Thanh Thảo, Trizzie Phương Trinh.... Khoảnh khắc con gái Phi Nhung bật khóc khi nghe ca sĩ Mai Thiên Vân hát Gánh mẹ đã gây xúc động. Ngay tức thì, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và một vài người bạn đã tới ôm và động viên Wendy.

Empty

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa chính thức công bố những nghệ sĩ đầu tiên sẽ tham gia biểu diễn tại đêm chung kết. Điều gây ngạc nhiên là Đông Nhi lại hoàn toàn "bốc hơi'' khỏi danh sách này dù trước đó, cô chính là người thể hiện bài hát chủ đề xuyên suốt chương trình.

tt1

Trong hậu trường của một gameshow về tình yêu, MC Trấn Thành đã mở một buổi phỏng vấn nho nhỏ về quan điểm của Thùy Tiên trong chuyện tình cảm. Theo đó, khi được hỏi về mẫu người đàn ông yêu thích, người đẹp sinh năm 1998 cho biết chỉ cần vỏn vẹn trong bốn chữ: "Có tâm - có tài". Sau đó, Trấn Thành thêm hai chữ "có tiền" nữa thì Thùy Tiên nhanh trí trả lời: "Tài cũng có thể là tài năng mà cũng có thể là tài chính mà anh". Phản hồi này của nàng hậu nhận được nhiều sự đồng tình bên dưới phần bình luận của đoạn video.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link