Lâm Tâm Như tiếp tục biến hóa với hình ảnh mới, tóc ngắn cũn như Marưko nhưng xinh xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thử sức với nhiều phong cách thời trang chất chơi mà quý cô còn thay đổi tóc xoành xoạch.

Lâm Tâm Như là một trong những nữ diễn viên được netizen xứ Trung lẫn xứ Đài dành tình cảm yêu mến lớn. Hóa thân trong các concept thời trang, Lâm Tâm Như cũng biến hóa khôn lường với muôn vàn kiểu tóc lẫn make up khác nhau. Riêng về kiểu tóc, cô có lúc bị chê già, có lúc lại lột xác như mới đôi mươi.

Empty

Trong 1 sự kiện cách đây không lâu, cô nàng còn bị chê già chát trong hình ảnh chưa chỉnh sửa. 

Empty

Lâm Tâm Như đầu năm 2022 đã là minh chứng sống cho việc chỉ cần đổi tóc là nhan sắc đã lội dòng lão hóa. Xem ảnh cô mới nhất còn cứ ngỡ như bóng hồng trở về thời kì 28 năm trước.

Empty

 Qúy cô U50 xuất hiện trên bìa tạp chí ICON với tạo hình trẻ trung. Đó là mái tóc ngắn ngang quai hàm, phần tóc mái cắt bằng xinh xắn. Mái tóc này thoạt nhìn tựa như tóc của cô nàng Marưko trong phim hoạt hình.

Empty

Trong một concept khác, cô nàng uốn xoăn lơi và xịt ướt tóc kiểu đàn bà hơn nhưng nhan sắc vẫn rất xuất sắc.

Trước đó, cô vừa gây xôn xao khi xuất hiện trên bìa tạp chí khác với tạo hình gây shock toàn tập. Mái tóc của người đẹp được cắt ngắn như tomboy với những đường tỉa tót có phần nham nhở.

Empty

Cô chụp ảnh mẫu cho hãng trang sức đá quý. Từ mái tóc cho tới cách trang điểm đều rất khác lạ.

Empty

Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp so sánh tạo hình này với hình ảnh ngố tàu năm xưa. 

Empty

Dẫu phần tóc mái được cắt nham nhở nhưng lại lộn xộn 1 cách có chủ đích và rất hack tuổi. Mái tóc tém được cắt với những đường kéo có chút nham nhở được cô mix & match với nhiều set đồ.

Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ thì có thể nhận ra, bà xã Hoắc Kiến Hoa chỉ đang đội tóc giả mà thôi. Cô chưa từng 1 lần xúng xính tóc ngắn hay tóc giả như vậy.

Empty

Đã từng có lần cô quyết định cắt phăng mái tóc ngang hàm cho trẻ trung nhưng lại không gây bất ngờ cho lắm.

Empty

Lâm Tâm Như vốn sở hữu những đường nét tự nhiên có phần dịu dàng và thuần Á Đông.  Nhan sắc từ ngày cưới cho đến hôm nay của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" vẫn luôn gây sốt.

Empty

Dù có đổi vai diễn với tính cách đa dạng đến nhường nào thì mái tóc dài ngang ngực vẫn đi theo năm tháng. 

Empty

Khi vào vai tú bà sắc sảo và đầy mưu mẹo, cô nàng cũng lựa chọn cách uốn xoăn lọn tóc, chải tóc lệch và đánh rối chân tóc.

Empty

Tùy vào sự kiện và bộ cánh diện mà cô lựa chọn cách làm tóc phù hợp. Khi là tóc xoăn bồng, khi lại là tóc ép thẳng tự nhiên.

Đa số phái nữ thường e dè chuyện cắt ngắn mái tóc. Bước vào tuổi trung niên, có nhiều người vẫn thích nuôi tóc dài ngang ngực và uốn xoăn lơi nhẹ nhàng để làm cho tóc trông dày dặn hơn. Tuy nhiên, thực tế, mái tóc đó so với tóc ngắn ngang vai hoặc hơn có lẽ không thể trẻ trung bằng. Nếu bạn đang nôn nóng thay đổi ngoại hình cũng có thể lựa chọn ý tưởng đội tóc giả như Lâm Tâm Như.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link