Mỹ nhân Việt "cưa sừng làm nghé" với tóc tết 2 bên: H'Hen Niê bị chê như búp bê Annabelle

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân Việt như H'Hen Niê, Kim Duyên, Ngọc Trinh... thử "cưa sừng làm nghé" bằng cách tết tóc 2 bên.

H'Hen Niê và Kim Duyên

Tham gia một sự kiện mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Kim Duyên trở thành tâm điểm sự chú ý bởi tạo hình nữ sinh. Ngoài việc khoác lên mình tà áo dài trắng tinh khôi, 2 người đẹp còn tết tóc hai bên.

Empty

Vốn sở hữu vẻ quyến rũ trong dàn Hậu hiện tại, màn "cưa sừng làm nghé" của bộ đôi khiến không ít fan cảm thấy phấn khích. Rất nhiều ý kiến cho rằng diện áo dài mà makeup tông tây trông không hợp chút nào. Cách trang điểm tuy không hề xấu nhưng khi đặt vào bộ trang phục áo dài trắng nền nã lại trở nên lạc quẻ và không ăn nhập, giá mà cả 2 nàng Hậu đều chọn cách trang điểm kiểu tự nhiên và bớt lại phần mi giả dày cộp thì chắc chắn sẽ ổn áp hơn.

Chưa kể là kết hợp cùng phần tóc mái "giả trân" làm liên tưởng đến hình ảnh nhân vật kinh dị Annabelle hay cô quản trò trong bộ phim Squid Game.

Empty

Thuý Ngân

Thúy Ngân cũng từng có lần "cưa sừng làm nghé" khi diện áo dài trắng, để tóc dài thắt bím hai bên như nữ sinh. Đi kèm với đó, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn. Dù 30 nhưng cô vẫn được nhận xét vô cùng hợp với tạo hình này.

Empty

Thúy Ngân trong tạo hình nữ sinh, tết tóc 2 bên trông vô cùng trẻ trung.

Empty

Kiểu tóc tết nhiều lần được nữ diễn viên áp dụng. Ngay cả khi không còn nổi bật với phụ kiện độc lạ, Thúy Ngân vẫn thừa sức "đốn tim" fan nhờ kiểu tóc gọn gàng 2 bên. 

Lâm Vỹ Dạ

Nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cũng thường xuyên phải thay đổi hình ảnh để mới lạ hơn trong mắt công chúng. Và tất nhiên, phong cách "cưa sừng làm nghé" với tóc tết 2 bên cũng không thể nằm ngoài tầm ngắm của mỹ nhân này. Tuy nhiên, mỗi lần áp dụng kiểu tóc ấy, Lâm Vỹ Dạ lại mang đến một cảm nhận khác nhau.

Empty

Lâm Vỹ Dạ thường xuyên đổi mới hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh.

Empty

 Bà mẹ hai con khiến nhiều người giật mình với hình tượng na ná búp bê Annabelle.

Ngọc Trinh

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng phải nói rằng, Ngọc Trinh là một trong số những sao nữ có khả năng trụ nhan đáng ngưỡng mộ. Cô hoàn toàn tự tin áp dụng những kiểu tóc "nhi đồng", trong đó có tóc tết 2 bên.

Empty

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng cô nàng để kiểu tóc này siêu hợp. 

Empty

Đây được xem là ví dụ tiêu biểu cho "gương mặt học sinh nhưng thân hình phụ huynh". 

Empty

Ngọc Trinh cũng từng có tạo hình chuẩn nữ sinh trung học.

Kiểu tóc tết 2 bên luôn có khả năng "ăn gian" tuổi tác rất hiệu quả. Bằng chứng là nhiều mỹ nhân Việt khi áp dụng kiểu tóc này đều trông trẻ trung hơn. Song, nếu không muốn rơi vào trường hợp như H'Hen Niê và Kim Duyên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link