Gợi ý một vài cách biến tấu cho mái tóc giúp nàng có được diện mạo thu hút ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Để tiết kiệm thời gian và có thêm nhiều lựa chọn hãy tham khảo ngay các kiểu tóc dưới đây để có một buổi hẹn hò với người ấy thật lãng mạn nhé.

Tóc tết

Bạn sẽ có được vẻ yêu kiều nhưng không kém phần ấn tượng, với kiểu tóc tết nhẹ nhàng. Hãy lấy phần tóc hai bên và tết nhẹ nhàng lại rồi buộc gọn đằng sau, đừng quên "buông lơi" vài sợi tóc hai bên ôm lấy khuôn mặt, bạn sẽ trở nên thật dịu dàng và nữ tính trong mắt chàng.

Empty

Ngoài ra, nếu nàng thích sự năng động, cá tính thì hãy thử kiểu tóc tết hai bên. Cùng là tết tóc nhưng kiểu tóc này mang đến vẻ đáng yêu và cổ điển giúp hội chị em tỏa sáng.

Empty
Empty

2. Tóc búi

Kiểu tóc búi phồng kết hợp với outfit dễ thương là một combo hack tuổi, trẻ trung và cũng rất ngọt ngào, đây là kiểu tóc trendy ở xứ sở kim chi bấy lâu nay.

Empty

Ngoài ra, kiểu tóc búi thấp cũng là một lựa chọn hợp lí cho ngày hẹn hò. kiểu búi tóc thấp mang đến vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành và yêu kiều hơn cho các cô nàng.

Để trở thành một quý cô thời thượng, hãy thử ngay kiểu búi tóc thấp, xoắn cổ điển này. Kiểu tóc này sẽ tạo sự cuốn hút kì lạ cho các quý cô.

Empty
Empty

3. Tóc gợn sóng gợi cảm

Thay vì muốn vẻ ngoài hiện đại, cá tính bạn muốn hướng mình đến phong cách nữ tính và cổ điển hơn thì hãy thử ngay kiểu tóc gợn sóng, rất phù hợp để đi chơi ngày 8/3.

Empty

Để có được mái tóc dài, xoăn bồng bềnh óng ả như thác nước, chắc chắn không thể thiếu dụng cụ làm đẹp là những chiếc máy uốn xoăn, thêm một chút tinh dầu cho mái tóc thêm bóng khỏe, để gây ấn tượng hơn với chàng hãy dùng lược hất tóc sang một bên để tăng vẻ quyến rũ hơn.

4. Thêm phụ kiện

Thêm những phụ kiện lung linh như băng đô, kẹp tóc... nhỏ xinh nhưng lại khiến mái tóc của các cô nàng nổi bật hơn gấp 100 lần. Chính vì vậy để gây ấn tượng với chàng và trở nên cực kì xinh xắn hãy dùng thêm phụ kiện cho tóc nhé.

Empty

5. Kiểu tóc mái giả

Buộc tóc lên cao theo kiểu đuôi ngựa. Tiếp theo, xoắn đuôi ngựa của bạn thành một búi tóc nhưng cần để lại một phần đuôi tóc để tạo mái giả. Cố định búi tóc bằng một chiếc dây buộc tóc. Trải đuôi ngựa của bạn trên trán, tạo ra mái và là thẳng, nếu cần, cố định bằng băng đô hoặc khăn quàng cổ. Cuối cùng, kết thúc với việc điều chỉnh sự lộn xộn của búi tóc của bạn và một chút keo xịt tóc.

1-2

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc trẻ trung, hãy tạo kiểu tóc búi nửa đầu. Trước tiên ép thẳng tóc, sau đó buộc tóc đuôi ngựa rồi búi tóc lên. Phần tóc còn lại ép thẳng hoặc uốn xoăn đều đẹp. Còn không thì tự làm xoăn các lọn tóc rồi chia tóc thành hai phần bằng nhau. Tiếp tục hoàn thành kiểu tóc với hai búi tóc ở hai bên đầu. Chải thẳng tóc mái của bạn là đã có kiểu tóc xinh đẹp và tinh nghịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link