Đây chính là kiểu tóc Nhật quý tộc đang khiến sao Hàn phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Cả rừng sao thi nhau cắt tóc Hime kiểu Nhật: Có người để xinh thật nhưng liệu chị em có dám thử?

Nhắc đến kiểu tóc hottrend thì không thiếu những kiểu sang chảnh kiêu kỳ được lòng hội chị em sành mốt. Năm nay chuyển hướng 180% sang kiểu tóc layer với kiểu tóc cắt "Hime" đến từ gái Nhật. 

Hime - kiểu tóc với xuất thân cực kỳ "danh giá"

Đây là kiểu tóc huyền thoại, ghi dấu lịch sử của xứ Phù Tang. Chỉ có những người xuất thân danh gia vọng tộc, hay những công chúa hoàng gia mới được để kiểu tóc đặc biệt uy quyền này. 

toc-kieu-nhat 1

Tóc Hime trở lại với phiên bản 2021, khiến cả Kpop và châu Á phải dậy sóng

Hàng ngàn năm qua đi, kiểu cắt Hime này lại trở lại với xu hướng hiện đại. Đây chính là kiểu tóc tiền thân của cắt layer với lọn dài ngắn đan xen, cắt bằng phần tóc mai phía trước, sao cho chúng ôm lấy hai má, còn lại để dài tự nhiên. Sao Hàn để tóc này, ai cũng  xinh xắn thơ ngây chuẩn chỉnh style quý tộc Nhật Bản. 

Hot trend là thế nhưng Hime vẫn dìm nhan sắc không thương tiếc

Tuy nhiên, trên thực tế kiểu tóc không "màu hồng" như các nàng vẫn tưởng, nó dễ tố lên nhược điểm gương mặt nếu các nàng cứ cố để cho bằng được.

toc-kieu-nhat 2

* Để tóc mái quá dài sẽ khiến gương mặt nhìn bí bách, ngột ngạt

Nếu bạn để thêm phần mái bằng dài và dày nữa thì gương mặt nhìn ngắn một mẩu, mất hết nét thanh thoát. Với kiểu tóc này, bạn chỉ nên để mái mỏng lưa thưa vừa đủ thôi.

* Tưởng là che được mặt to, nhưng thực tế lại càng lộ má bánh bao

Tóc Hime tưởng đâu che được mặt to nhưng ngược lại nhiều cô nàng bặt béo tròn vẫn để lộ phần má bánh bao với gương mặt tròn xoe. 

* Tối kị với những nàng mặt, cằm ngắn, mũi tẹt

Cho dù là các mỹ nhân Hàn cũng khó lòng hợp với kiểu tóc này. Nếu bạn có phần cằm ngắn, mặt ngắn ngay cả khi không để mái thì phần tóc hai bên mai cũng không giúp ích được gì cho nhan sắc của bạn. Những nàng mũi tẹt hay đường nét không cân đối thì kiểu tóc này lại càng tố hết nhược điểm, kiểu tóc khiến chiếc túi tẹt càng thêm tẹt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link