Chỉ với 4 kiểu tóc đơn giản, Jisoo vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc "hoa hậu Hàn Quốc"

( PHUNUTODAY ) - Xứng danh nhan sắc hoa hậu, Jisoo để kiểu tóc nào cũng xinh lịm tim, kiểu đơn giản nhất cũng khiến fan mê mệt.

Khác với các thành viên còn lại trong nhóm, nhan sắc của Jisoo được ví von là hoàn hảo nhất nhì Kpop, xứng danh nhan sắc hoa hậu Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu những đường nét nữ tính, nhẹ nhàng vô cùng thu hút. Dù mỗi người một vẻ nhưng cô vẫn được ca ngợi hết lời. Nhan sắc ấy mỗi lần thay đổi kiểu tóc lại khiến chị em mê mẩn, dù là kiểu tóc đơn giản nhất vẫn nổi bật nhan sắc xinh đẹp kiêu kỳ của Jisoo.

Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc xinh xắn ngọt ngào nhất mà Jisoo từng để là tóc buộc nửa đầu, vừa nhẹ nhàng vừa đơn giản. Dù tóc xoăn hay tóc thẳng thì khi buộc nửa đầu nhan sắc tăng thêm vài phần chân kính. Các nàng tóc dài hay ngắn đều có thể học theo Jisoo làm điệu cho mái tóc với cách buộc tóc ngọt ngào này.

Empty

Tóc thẳng suông dài

Tóc để thẳng tự nhiên ngoài việc mang đến nét nhẹ nhàng nữ tính, Jisoo còn sang chảnh ngút ngàn khi nhuộm tông nâu sáng. Về đúng tuổi U30, Jisoo để tóc thẳng tự nhiên hơi cụp phần đuôi tóc. Đôi khi muốn cá tính phá cách ẩn chứa trong sự nhẹ nhàng đơn giản thì tóc thẳng cắt tỉa layer chính là kiểu tóc chuẩn nhất lúc này.

Empty

Tóc xoăn lọn lăn tăn

Jisoo chọn kiểu tóc xoăn lăn tăn với sóng nhẹ nhàng. Từ khi được Jisoo lăng xê, các cô nàng xứ Kim Chi đua nhau để kiểu tóc nhìn đơn giản nhưng hút mắt này. Nhìn qua tưởng tóc xoăn xù mì nhưng thực tế lọn xoăn lăn tăn nhẹ hơn nhiều. Chính bởi lọn xoăn rất nhẹ nên không tạo cảm giác già dặn chững tuổi, trái lại nhìn gương mặt lúc nào cũng thanh thoát, đặc biệt là giúp cô nàng hack tuổi.

Empty

Tóc đeo băng đô nữ tính

Xu hướng băng đô trở lại với những thiết kế vải nhung cổ điển hay vải lụa đơn giản nữ tính. Chính vì vậy Jisoo cũng nhanh chóng diện kiểu tóc xinh xắn này. Chỉ cần để tóc xõa và thắt thêm dây băng đô là các nàng có ngay kiểu tóc xinh như Jisoo rồi.

Empty

Tóc đuôi ngựa tinh nghịch

Khác với đàn em, Jisoo buộc nửa nhưng cao lên đến đỉnh đầu. Kiểu tóc vừa nữ tính vừa tinh nghịch phá cách dành cho những cô nàng muốn làm mới phong cách của mình.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link