Ghim ngay 4 kiểu giày đế thấp Suzy diện trong phim để nâng cấp style toàn tập

( PHUNUTODAY ) - Nếu để ý kỹ hơn một chút nữa, bạn sẽ nhận thấy style chọn giày của "tình đầu quốc dân" cũng có nhiều điều đáng lưu tâm.

Nhan sắc và chuyện váy áo của Suzy trong phim Start-Up đã thu hút khỏi phải bàn rồi nhưng nếu để ý kỹ hơn một chút nữa, bạn sẽ nhận thấy style chọn giày của cô cũng tinh tế vô cùng.

Suzy cao 1m68 cho nên không chuộng những đôi giày cao gót mà cồ  ưu ái những đôi giày đế bệt hoặc cùng lắm là đế thấp cỡ 3 – 5 phân mà thôi. Cũng nhờ vậy, chị em sẽ biết được những đôi giày đế thấp nào thực sự sành điệu và dễ mix đồ. Dưới đây chính là những kiểu giày được Suzy ưu ái nhất trong Start-Up, không xem phim thì chị em cũng nên ghim để nâng cấp style toàn diện nhé!

1. Giày slingback

Trong phim, Suzy diện thay đổi hai đôi giày slingback,phiên bản màu be và màu trắng. Đây là hai đôi hoàn toàn khác nhau, phần mũi giày không giống nhau của chúng sẽ mang đến những hiệu ứng thời trang khác biệt. Đôi slingback trắng mũi nhọn sẽ tạo vẻ sang chảnh, thanh thoát cho đôi chân. Đôi màu be, mũi hơi vuông thì toát lên vẻ hiện đại, thời thượng.

Empty

Slingback nói chung vẫn giúp người diện ghi điểm tuyệt đối ở sự thanh lịch, diện lên rất chắc chân nhưng vẫn mang đến cảm giác thoáng đãng, cao ráo. Với đôi giày này bạn có thể mix với kiểu trang phục nào cũng đẹp. Bên cạnh đó, slingback đế thấp còn là lựa chọn hoàn hảo để diện tới công sở.

2. Giày sneaker

Suzy sở hữu cả một bộ sưu tập giày sneaker như cao cổ, sneaker trắng hay sneaker màu mè. Không phải những đôi hầm hố mà là những đôi phom dáng gọn ghẽ để bảo đảm, set trang phục trông sẽ nhẹ nhàng, trẻ trung và ngọt ngào, thay vì trở nên hầm hố, nặng nề. Bộ sưu tập sneaker của Suzy trong Start-Up thường đến từ những thương hiệu như Converse hay New Balance, chị em muốn đu theo cũng không có gì khó.

Empty

3. Giày loafer

Loafer  luôn gây ấn tượng ở vẻ cá tính nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Đây là kiểu giày có thể với cả những set đồ dạo phố lẫn outfit công sở cũng đều hợp, thậm chí vẻ sành điệu, thời thượng còn được nhân đôi. Trong phim, Suzy diện đôi loafer và mỗi đôi cô đều biến hóa khác nhau.

4. Giày Mary Jane

Cứ nhìn Suzy thì bạn sẽ biết, kiểu giày này hữu ích thế nào trong việc hoàn thiện một set đồ đầy nữ tính, ngọt ngào. Mix cùng áo len + chân váy, áo điệu + quần jeans ống đứng hay váy liền là hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link