Đây chính là kiểu tóc xứng đáng được lựa chọn để chị em F5 nhan sắc trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - Gợi ý này không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc, gương mặt trông thon gọn hơn mà còn giúp hack tuổi, tăng vẻ trẻ trung đáng kể.

Kiểu tóc có ảnh hưởng quan trọng đến nhan sắc, chọn được kiểu tóc phù hợp có thể giúp chủ nhân thăng hạng nhan sắc và trẻ trung hơn hẳn. Đầu năm mới, nhiều nàng đang phân vân để tìm kiếm kiểu tóc phù hợp giúp F5 nhan sắc, có được diện mạo mới chắc chắn tinh thần làm việc cũng trở nên phấn khởi hơn bao giờ hết. Vậy thì bạn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc dưới đây bởi không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc, gương mặt trông thon gọn hơn mà còn giúp hack tuổi, tăng vẻ trẻ trung đáng kể. Đây cũng đang là kiểu tóc hot hit được cả loạt gái Hàn chọn diện.

tocngan1

Kiểu tóc này khá giống với kiểu tóc ngắn truyền thống nhưng gây ấn tượng hơn, chẳng cần kỳ công mà vẫn đạt hiệu quả hack tuổi. Trong đó, phần đuôi tóc thay vì được để thả tự nhiên thì sẽ được uốn xoăn tạo độ vểnh nhẹ nhàng, phần tóc ngang tai lại được uốn phồng chút đỉnh. Chính vì cách tạo kiểu độc đáo mà kiểu tóc mới mẻ này sẽ giúp tạo hiệu ứng hack mặt trông nhỏ gọn, cảm giác mảnh mai hơn rất nhiều. 

Từ kiểu tóc dài uốn vểnh, kiểu tóc ngắn vểnh nhẹ sang 2 bên cũng tương tự. Gọi là kiểu tóc mới, nhưng nó chỉ khác chút so với tóc bob uốn cụp ở cách tạo kiểu sau khi sấy xong.

Bên cạnh đó, dáng tóc ngắn này cũng tránh được cảm giác nhàm chán so với những kiểu tóc ngắn thông thường. Phần tóc uốn nhẹ khiến người diện trông vừa có vẻ cá tính, thu hút lại vừa trẻ trung, xinh tươi hơn đáng kể. Diện kiểu tóc này, đảm bảo nàng công sở này trông cũng trẻ trung hơn 5 tuổi.

tocngan2

Kiểu tóc này cũng không quá kén mặt, sẽ giúp phần cằm và gò má trông mềm mại, nhỏ gọn hơn. Chính vì vậy, dù có gương mặt tròn hay mặt vuông thì bạn cũng có thể dễ dàng chinh phục kiểu tóc này và còn kết hợp tóc ngắn cùng tóc mái thưa hoặc tóc mái dài để tăng hiệu quả thu hút cho tổng thể nhan sắc. 

Tóc ngắn uốn vểnh hơi mất thời gian tạo kiểu một chút, đối với tóc ngắn uốn cụp, bạn chỉ cần sấy bằng cách xoắn lọn tóc 2 bên hoặc dùng tay vừa sấy vừa vuốt cụp vào bên trong là xong, thì kiểu vểnh lại cần một chút sáp giữ nếp sau khi sấy.

tocngan3

Một ưu điểm ấn tượng khác của kiểu tóc này, đó là em nó có thể kết hợp ngon ơ với cả style trẻ trung, năng động lẫn thanh lịch, nền nã. Với những nàng theo style trẻ trung, ngọt ngào, kiểu tóc này sẽ giúp hình ảnh của bạn thêm bội phần mềm mại, xinh tươi. Ai theo duổi phong cách thanh lịch thì phần tóc ngắn ngang vai lại giúp tổng thể thêm phần sang trọng, chỉn chu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link