4 kiểu tóc "cộp mác" chị đẹp Son Ye Jin, chị em U30 ngắm nghía cũng sẽ chọn được kiểu hợp với mình

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu tóc đẹp đỉnh cao của Son Ye Jin: Đều hợp với nàng U30, ngắm thì kiểu gì cũng tìm thấy chìa khóa lên đời nhan sắc.

Những kiểu tóc mà "tường thanh nhan sắc" Son Ye Jin đã và đang gắn bó đều rất nữ tính, sành điệu, lại góp phần tôn lên dung nhan xuất chúng của cô. Các kiểu tóc này rất hợp với các quý cô công sở tuổi 30+, đặc biệt là những nàng thích để tóc dài. Hãy ngắm nhìn thật kỹ 4 kiểu tóc ruột của Son Ye Jin, dám chắc là chị em sẽ tìm thấy chìa khóa giúp nâng tầm nhan sắc nhé!

1. Tóc tỉa lửng lơ

Khi đóng "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", Son Ye Jin gắn bó với kiểu tóc lửng lơ. Đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho những nàng thích tóc lửng lơ, không tốn thời gian gội sấy. Tóc tỉa lửng lơ ghi điểm ở nét nữ tính, hiện đại và kiểu tóc. Muốn tạo hiệu ứng trẻ trung, giúp bừng sáng gương mặt, bạn hãy nhuộm tóc nâu hạt dẻ giống như Son Ye Jin nhé.

Empty
Empty

2. Tóc lob suôn thẳng

Chắc ít ai để ý, Son Ye Jin cũng từng một thời để tóc bob dài. Kiểu tóc này khi được duỗi thẳng, tạo hiệu ứng bóng mượt đã mang đến cho Son Ye Jin vẻ ngoài hiện đại, cá tính. Kiểu tóc này cũng khá thanh lịch nên sẽ rất lý tưởng nếu nàng công sở kết thân với tóc lob suôn thẳng. Và dù rất thanh lịch, kiểu tóc lob suôn thẳng cũng không khiến diện mạo của bạn bị "dừ" đi chút nào.

Empty

3. Tóc dài suôn mượt

Tóc dài suôn mượt đúng là kiểu tóc kinh điển dù bao nhiêu năm cũng không hề lỗi mốt. Son Ye Jin chọn tóc thẳng tỉa đuổi, rẽ ngôi lệch và nhuộm nâu trầm. Tất cả những yếu tố này đã giúp diện mạo của Son Ye Jin toát lên sự thanh lịch. Đặc biệt là khi rẽ ngôi lệch như Son Ye Jin, kiểu tóc này còn "nịnh mặt" hơn nữa, chị em rất nên lưu tâm.

Empty

4. Tóc dài sóng nhẹ

Dù có nhiều mốt nhưng Don Ye Jin vẫn trung thành với lựa chọn đơn giản nhất, đó là tóc xoăn sóng nhẹ. Kiểu tóc này làm rất tốt nhiệm vụ tôn lên những đường nét gương mặt tuyệt đẹp của Son Ye Jin. Kiểu tóc này mang đến vẻ sang trọng, nữ tính cho chủ nhân. Để ý rằng trong "Hạ Cánh Nơi Anh", khi khoác lên mình những bộ cánh đậm chất tài phiệt, Son Ye Jin chủ yếu là chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link