Copy 5 kiểu tóc xoăn này của sao Hàn đảm bảo luôn có diện mạo trẻ xinh

( PHUNUTODAY ) - Cần tìm kiểu tóc xoăn để lột xác dịp cuối năm, chị em hãy tham khảo ngay 5 gợi ý từ sao Hàn.

Uốn xoăn là một trong những cách lý tưởng để thay đổi nhan sắc. Cách tạo kiểu tóc này còn hack độ dày, giúp mái tóc mỏng quẹt có thể trở nên bồng bềnh. Nhưng vì có vô vàn biến tấu cho nên chị em dễ trở nên già nua, lỗi mốt khi uốn xoăn cho mái tóc mà không chọn đúng kiểu phù hợp. Chị em hãy tham khảo ngày 5 gợi ý được các sao nữ xứ Hàn tích cực lăng xê sau đây nhé!

1. Tóc xoăn tỉa layer

Kiểu tóc xoăn đuôi bằng đúng là trông rất thanh lịch, chỉn chu nhưng sự thật là không phải ai cũng để được kiểu tóc này. Thay vào đó hãy chọn kểu tóc xoăn tỉa layer. Đây không chỉ là một kiểu tóc rất chuẩn mốt, mà nhìn phong cách còn mang vẻ phóng khoáng hơn. Khi tóc tỉa layer được uốn xoăn, bạn sẽ chẳng lo bị già đi, trái lại, diện mạo rất tươi xinh, lãng mạn và thời thượng. Kiểu tóc này tươi trẻ đến nỗi mà ngay cả khi để tóc đen truyền thống, không nhuộm màu bạn vẫn rất nổi bật. 

Empty
Empty

2. Tóc xoăn mái lưa thưa

Tóc xoăn mái lưa thưa cực kỳ hiệu quả trong việc mang lại diện mạo nữ tính, yêu kiều, lại vừa toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào. Chưa dừng lại ở đó, tóc mái lưa thưa còn có thêm công dụng che chắn một số nhược điểm, nhan sắc chắc chắn sẽ lên hương. Với nhiều đặc điểm ưu việt như vậy, chẳng tránh không ít sao nữ Hàn chọn kiểu tóc này để nâng tầm nhan sắc.

Empty
Empty

3. Tóc xoăn lửng lơ

Chị em nên tham khảo kiểu tóc cắt lửng lơ, uốn xoăn bồng bềnh của sao Hàn. Kiểu tóc này gọn ghẽ và nhẹ đầu, không mất nhiều công sức. Với kiểu tóc này chị em sẽ có được vẻ ngoài yêu kiều, nữ tính, độ trẻ trung và ngọt ngào tăng lên gấp bội. Cuối cùng, nếu nhuộm nâu cho mái tóc, hoặc chơi lớn hơn là nhuộm các tông màu khói, vẻ ngoài sẽ càng thêm sành điệu.

Empty
Empty

4. Tóc xoăn rẽ ngôi lệch

Tóc xoăn rẽ ngôi lệch, hack phồng chân tóc trông chững chạc hơn so với những phiên bản tóc xoăn trên. Thực tế tóc xoăn rẽ ngôi lệch sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài quyến rũ, đầy sang trọng. Tóc xoăn rẽ ngôi lệch hợp để áp dụng khi chị em diện những bộ cánh trang trọng nhưng khiến chị em trông "dừ" hơn, hãy học hỏi sao Hàn, chỉ uốn sóng nhẹ cho mái tóc, hoặc nhuộm tóc nâu sáng sủa một chút để vẻ ngoài vẫn tươi xinh, hiện đại nhé!

Empty
Empty

5. Tóc xoăn xù

Tóc xoăn xù hơi khó nhằn nhưng rất hiệu quả trong khoản hack độ dày của mái tóc, đồng thời mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài phóng khoáng và bay bổng. Nếu muốn thử nghiệm kiểu tóc này, bạn hãy kết thân với phiên bản tóc xoăn xù nhẹ. Kiểu tóc xoăn xù này dễ chinh phục hơn, mang đến vẻ hiện đại và thời thượng cho visual, chứ không bị "dừ", trái lại còn rất xinh như sao Hàn nữa.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link