Đây chính là kiểu trang phục cứ diện lên là có vẻ quyến rũ khó cưỡng mà nàng nào cũng nên sắm

( PHUNUTODAY ) - Không hở hang nhưng vẫn lôi cuốn, không đơn điệu mà lại vẫn nền nã, tinh tế, kiểu trang phục này xứng đáng có trong tủ đồ của chị em.

Empty

Bạn yêu thích sự cổ điển nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài trẻ trung, hãy chọn cho mình những chiếc váy có độ dài vừa phải, chiết eo và phần chân váy xòe ngọt ngào. 

Empty

 Nếu bạn là cô nàng thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng và có chút gì đó giản dị thì đây sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. 

Empty

 Họa tiết hoa cỏ vintage có đặc trưng là những bông hoa nhỏ li ti với gam màu trầm ấm, hoặc đôi khi là những dải hoa to ấn tượng.

Empty

 Bạn cũng có thể diện chiếc đầm liền xinh đẹp này tới công sở và đảm bảo sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Empty

Những họa tiết hoa rực rỡ như hồng, vàng, xanh ngọc... sẽ giúp các cô gái có làn da trắng tôn lên những nét đẹp của mình.

Empty

Đầm họa tiết liền thân cũng được xem là một item tương đối dễ tính, vì nó dễ dàng che được những khuyết điểm, tôn dáng hoàn hảo. Nhưng không vì thế mà chúng trở nên nhàm chán. 

Empty

Đầm hoa có khá nhiều kiểu dáng nhưng phổ biến nhất vẫn là bồng, xòe, khiến các nàng thêm mềm mại, nữ tính cũng như thanh lịch trong mọi trường hợp.

Empty

Những chiếc váy xòe gam màu đơn sắc hay họa tiết hoa nhí xinh xắn khiến chủ nhân của nó tăng thêm vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ khó cưỡng. 

Empty

 Váy áo vintage vốn đã nổi bật rồi, nên không cần thêm 1 đôi giày nổi bật nữa. Chính vì vậy bí quyết dành cho bạn đó là nên chọn giày đơn sắc, không họa tiết, màu sắc trung tính, kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng.

Empty

 Váy họa tiết không chỉ thích hợp cho bạn gái dạo phố ngày hè hay đến công sở mà còn khoe được sự nữ tính của mình. 

Empty

Chất liệu voan lụa mềm mại luôn được nhiều quý cô ưa chuộng bởi chúng mang lại cảm giác thoải mái “thoát nhiệt” trong những ngày hè oi nóng.

Empty

Chiếc mũ fedora hay mũ cói là vũ khí cực kì hữu hiệu giúp bạn tự tin hơn với bộ đầm hoa vintage trên người. Bạn hãy chọn kiểu fedora chất liệu bamboo, màu sắc trung tính thay vì màu sắc rực rỡ, vành rộng vừa phải hoặc vành tròn ngắn, không có nơ hay hoa đính kèm điệu đà.

Empty

Những hoạt tiết hoa nữ tính hay chấm bi cổ điển và thời thượng đã khiến những kiểu váy đơn giản trở nên sinh động và thời trang hơn rất nhiều.

Empty

Trong những ngày hè oi nóng, việc chọn một bộ đồ thoải mái, mát mẻ mà vẫn nữ tính, thanh lịch là điều mà mọi quý cô quan tâm hơn cả. Những chiếc váy liền vải hoa vintage sẽ là "vị cứu tinh" xua tan đi cảm giác nóng bức mà vẫn giúp bạn nổi bật trong mùa hè này.

Empty

 Đầm hoa hở lưng vừa nhẹ nhàng tinh tế, vừa quyến rũ một cách kì lạ.

Empty

 Những chiếc váy hoa cổ điển với chất liệu nhẹ nhàng, gợi cảm và dễ di chuyển tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào đáng yêu của nữ chủ nhân.

Empty

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho váy bằng phụ kiện cùng phong cách như giày đế thô, túi đeo nhỏ, mũ cói,... 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link