Đây chính minh chứng tình yêu chân thành của Hari Won và Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Cận cảnh vật chứng minh cho tình yêu của Hari Won và Trấn Thành

Đám cưới cổ tích vừa qua chính là cái kết đẹp cho mối tình đầy sóng gió, trắc trở của Trấn Thành và Hari Won. Sau đám cưới cặp đôi không đi tuần trăn mật mà đã nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, Trấn Thành khiến nhiều người chú ý với vẻ tươi tắn đầy hạnh phúc. Điều đặc biệt khiến mọi người chú ý chính là trên tay anh luôn mang chiếc nhẫn cưới đơn giản, có viền đá quý sang trọng. Đây chính là vật minh chứng cho tình yêu với bà xã Hari Won. Nhiều khán giả đã chia sẻ bức ảnh kèm lời chúc cho thần tượng được trăm năm hạnh phúc.

tran-thanh1 
tran-thanh
tran-thanh17

Cận cảnh chiếc nhẫn cưới lấp lánh, sang trọng của Trấn Thành và Hari Won.

Chỉ sau đám cưới một ngày, Trấn Thành trở lại ngay với công việc dẫn chương trình. Hari Won cũng không ngoại lệ. Tối 27/12, cô ra mắt single mới mang tên "Cuối cùng anh cũng đến", khép lại một năm hoạt động đầy bận rộn.

Ngày 25/12 vừa qua, lễ cưới của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won tổ chức tại TP HCM với sự có mặt đông đủ của 2 bên gia đình cùng rất nhiều nghệ sĩ là bạn bè của cô dâu, chú rể. Ngoài những nghi thức quen thuộc trong ngày trong đại của cuộc đời, Trấn Thành còn bất ngờ bước lên sân khấu để hát tặng Hari Won ca khúc Ánh nắng của anh với giai điệu, lời ca mang nhiều cảm xúc. Trấn Thành đã bật khóc khi thể hiện tiết mục này. Anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hứa sẽ "nuôi Har Win cả đời".

tran-thanh5

Haru và Trấn Thành hạnh phúc trong lễ cưới. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn