Vbiz 20/12: Ngọc Trinh bất ngờ gặp "vận đen", Khắc Tiệp tiết lộ gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh bất ngờ gặp "vận đen" khi vừa công khai người yêu 72 tuổi, Khắc Tiệp tiết lộ gây sốc về chuyện tình Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều.

ngoc-trinh-gap-su-co

Sau một tuần sang gặp người yêu, người đẹp "Vòng eo 56" vừa về đến Việt Nam vào trưa nay (20/12) để tiếp tục công việc và những dự án của cá nhân mình. Tuy nhiên, Ngọc Trinh gặp một vài rắc rối khi hành lý bị rạch tại sân bay khiến cô phải dừng lại khá lâu để giải quyết.

khac-tiep-tiet-lo-chuyen-

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp người bạn thân và là quản lý của Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về mối tình "ông cháu" này. Theo đó, anh cho biết, tình yêu giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều đều bắt nguồn từ chữ “duyên”. Chẳng có gì ngạc nhiên khi một người đàn ông tài giỏi có tấm lòng nhân hậu, lại hết lòng yêu thương, chăm sóc cô gái của mình. Trong khi đó, Ngọc Trinh lại là một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và có phẩm chất đạo đức tốt. Anh viết: “Tất cả đều là chữ “duyên”. Một người đàn ông tài giỏi có tấm lòng nhân hậu biết yêu thương chăm sóc phụ nữ gặp một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn có phẩm chất đạo đức tốt thì “tình yêu” đến là điều rất dễ hiểu … Sẽ là mãi mãi!”

sinh-nhat-hoai-linh-1-1149

Hoài Linh sinh ngày 18/12/1969, khác với năm 2014 Hoài Linh tổ chức tiệc với hơn 500 khách mời, còn năm 2015 thì tổ chức sinh nhật ngay tại buổi họp báo cũng rất ầm ĩ nhưng năm nay, "Sáu Bảnh" lại tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 47 của mình tại nhà thờ Tổ ở quận 9 (TP HCM). Sinh nhật của Hoài Linh được tổ chức khá giản dị, nam nghệ sĩ chỉ mời một số bạn bè thân thiết cùng với người thân. 

tien-dat-phunutodayvn-2-1428

Mới đây, khi những bức ảnh thử váy cưới của Hari Won lan tràn trên mạng xã hội thì rất nhiều người đang tò mò xem phản ứng cảu Tiến Đạt thế nào. Theo dõi trang cá nhân của Tiến Đạt có thể thấy anh vẫn rất vui vẻ hưởng thụ cuộc sống của mình mà không có dấu hiệu buồn hay quá đau lòng khi Hari Won chuẩn bị kết hôn với Trấn Thành. Trước đó, giữa tháng 1/2016, nhiều fan của cặp đôi Tiến Đạt và Hari Won đều bất ngờ và cảm thấy sốc khi họ chính thức chia tay sau 9 năm yêu nhau bởi những mâu thuẫn tình cảm mà cả hai gặp phải trong thời gian họ yêu nhau. Sau khi chia tay, Đinh Tiến Đạt và Hari Won xác định cả hai vẫn làm bạn và luôn dành cho nhau sự tôn trọng. 

ngoc-trinh-phunutoday3-1115

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang bế cậu con trai nhỏ và lộ rõ gương mặt rạng ngời hạnh phúc bên cạnh cây thông Noel kèm dòng chú thích "My boy" hình trái tim đỏ chót. Hình ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Những ngày cận Giáng sinh, hòa chung vào không khí mùa lễ hội, gia đình "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng đã trang trí nhà cửa rất trang hoàng. Cô cùng ông xã đã tự tay trang trí cây thông Noel lung linh đầy màu sắc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn