Con cháu tỷ phú 72 tuổi liên tục phản ứng bất ngờ khi biết Hoàng Kiều sẽ cưới Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Đây là phản ứng bất ngờ của con cháu tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh

Sau vài ngày ồn ào vì chuyện tình "ông - cháu", tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chính thức công khai tình cảm. Không chỉ liên tục đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội, đại gia Hoàng Kiều còn chính thức đưa Ngọc Trinh về Mỹ để ra mắt gia đình bằng một buổi tiệc vô cùng hoành tráng. Sẽ không có chuyện ồn ào gì xảy ra nếu như bạn trai mới của "nữ hoàng nội y" không hơn cô tới 45 tuổi - sự khác biệt thế hệ và tuổi tác quá lớn.

page

 Ngọc Trinh đang vô cùng hạnh phúc bên người yêu mới.

Trong những ngày qua, bên cạnh những lời chúc phúc được gửi tới cặp đôi thì có không ít ý kiến trái chiều từ dư luận cho rằng Ngọc Trinh "ham giàu" nên chấp nhận kết đôi cùng tỷ phú Hoàng Kiều. Nhiều người cũng vô cùng tò mò không biết liệu gia đình vị đại gia này có chấp nhận người mẹ kế, bà nội mới...27 tuổi như Ngọc Trinh?

Theo một nguồn tin riêng, Ngọc Trinh không chỉ được người tình lớn tuổi cưng chiều mà cô còn được đại gia đình nhà bạn trai cung phụng. Các con và cháu ông Hoàng Kiều đều tôn trọng gọi Ngọc Trinh là "dì", "bà" và tiếp đãi cô nồng nhiệt, chu đáo trong những ngày ở Mỹ.

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu Lan Phương - con dâu ông Hoàng Kiều - chia sẻ hình ảnh bố chồng bên những người con cùng dòng chú thích ca ngợi tỷ phú khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cô viết: “Gà trống nuôi con ngày xưa. Ngày nay với bảy người con yêu thương hạnh phúc tràn ngập”.

hoang-kieu-b

Con dâu Hoàng Kiều còn đăng tải bố chồng bên 7 người con và Ngọc Trinh 

Cũng theo con dâu Hoàng Kiều, tỷ phú và vợ sau sống với nhau 6 năm rồi cũng chia tay vào năm ngoái. Lan Phương cho hay: “Bố chồng mình luôn bị phụ tình”. Sự việc khiến Hoàng Kiều buồn trong thời gian dài. Tuy nhiên hiện tại ông đang rất vui vẻ và hạnh phúc bên tình yêu mới là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cô cũng tiết lộ Ngọc Trinh sẽ là vợ thứ 3 của ba chồng Hoàng Kiều.

Trước đó khi đăng tải những hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều trên trang cá nhân, cựu người mẫu cũng luôn lên tiếng bênh vực "mẹ kế tương lai".

con-dau-hoang-kieu-dam-cu
con-dau-hoang-kieu-dam-cu

Những hình ảnh thân mật của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh được Lan Phương cập nhật trên trang cá nhân.

con-dau-hoang-kieu-dam-cu

Trước bình luận của cư dân mạng cô liên tục bênh vực Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-blogtamsuvn-11

Hình ảnh được con trai vị tỷ phú chia sẻ với dòng chú thích: "Sophia, ông nội và bà nội".

con-dau-hoang-kieu-bo-cho

Ngọc Trinh nắm chặt tay người yêu trong bữa tiệc với gia đình bạn trai tại Mỹ. Ở tuổi 72, bạn trai Ngọc Trinh vẫn rất phong độ, anh đã tìm hiểu kỹ "nữ hoàng nội y" trước khi ngỏ lời yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link