Ghen tị cách Lam Trường chăm sóc vợ bầu kém 17 tuổi đặc biệt như thế này

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Lam Trường bỏ nhiều show diễn vì muốn chăm sóc, ở bên vợ nhiều hơn khi cô đang mang bầu

Lam Trường - Yến Phương công khai yêu nhau từ năm 2013, nhưng phải đến đầu năm 2014 họ mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Cuối năm 2014, đôi uyên ương đã có đám cưới ấm áp bên người thân, gia đình. Dù chênh lệch 17 tuổi nhưng cả hai rất hợp nhau về tính tình, lối sống.

Từ khi vợ mang thai, Lam Trường muốn dành nhiều thời gian ở bên Mỹ để chăm sóc hai mẹ con hơn nên đã sắp xếp công việc và từ chối rất nhiều show diễn. Anh cũng thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam vì ở quê nhà, mẹ Lam Trường tuổi đã cao. Yến Phương cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã Lam Trường quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo.

lam-truong-yen-phuong (9)

 Lam Trường muốn ở bên hai mẹ con Yến Phương nhiều hơn nên đã từ chối nhiều show diễn.

Trong suốt 2 năm qua, dù bận rộn di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để đi diễn nhưng Lam Trường vẫn hết mực yêu thương và chăm sóc bà xã kém 17 tuổi. Các fan lúc nào cũng mong ngóng ngày anh Hai có thêm thiên thần xinh xắn. Hiện tại, Lam Trường đang ở Mỹ để chăm sóc vợ.

Mới đây, để kỷ niệm hai năm ngày cưới và chuẩn bị đón “công chúa” chào đời, vợ chồng Lam Trường vừa thực hiện 1 bộ ảnh làm kỷ niệm. Bà xã Lam Trường tiết lộ, bộ ảnh mới chỉ được chụp vào tuần trước, tranh thủ khi ông xã cô đi diễn ở Cali. Hiện tại, bà xã Lam Trường đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

lam-truong-yen-phuong (7)
lam-truong-yen-phuong (3)

Trong ảnh, có thể thấy bụng của Yến Phương khá to, Lam Trường tình cảm, hôn lên bụng bầu của vợ.

Chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc này, bà xã Lam Trường cho biết: “Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn lưu giữ lại những giây phút thiêng liêng nhất khi mang thai, vì đó là khoảnh khắc sau này muốn nhìn thấy cũng không còn nhớ nữa. Tôi vẫn luôn có suy nghĩ là sẽ chụp lại hết tất cả những giai đoạn quan trọng nhất trong cuộc đời từ lúc mang thai bé, khi bé chào đời và khi bé lớn lên để sau này con cháu có thể xem lại”.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Lam Trường và Yến Phương rất hạnh phúc. Nam ca sĩ chia sẻ dù còn nhỏ tuổi nhưng bà xã 9x Yến Phương suy nghĩ rất chín chắn và chu đáo. Không chỉ chu toàn trong cuộc sống gia đình mà cô cũng rất quan tâm, yêu thương con trai riêng của anh.

lam-truong-yen-phuong (1)
lam-truong-yen-phuong (8)

Từ khi vợ mang thai, Lam Trường dành nhiều thời gian ở bên Mỹ để chăm sóc hai mẹ con.

lam-truong-yen-phuong (6)
lam-truong-yen-phuong (4)

Nam ca sĩ Lam Trường đã không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khoe với bạn bè rằng bà xã mang bầu con gái.

lam-truong-yen-phuong (5)

Bụng bầu đã rất lớn của Yến Phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn