Bất ngờ với cuộc sống "kỳ lạ" nhất Việt Nam của nàng Á hậu nổi tiếng xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phải ngạc nhiên và bất ngờ với cuộc sống vô cùng giản dị của Á hậu Thùy Dung.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nếu như tên tuổi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 1 Ngô Thanh Tú lên như "diều gặp gió" thì thì Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung có phần lặng lẽ hơn. Dù là 1 cô gái giỏi giang, năng động, song có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết Thùy Dung không sử dụng mạng xã hội và rất ít khi đi mua sắm. Khác với nhiều người đẹp khác gây ấn tượng với xế sang, Thùy Dung lại thích di chuyển, đi lại bằng xe máy.

015_Huynh_Thi_Thuy_Dung

Á hậu 2  Huỳnh Thị Thùy Dung.

Thùy Dung từng chia sẻ từ thời chưa ai biết đến, cô không sở hữu bất cứ tài khoản thông dụng nào như: Facebook, Instagram, Twitter... Chỉ đến khi trở thành Á hậu, người đẹp 20 tuổi mới lập 1 fanpage riêng để cập nhật thông tin cá nhân. Nói về việc nói không với các ứng dụng quen thuộc với tất cả mọi người, Thùy Dung từng tâm sự cô không quen sống ảo dù mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích.

Á hậu Thùy Dung cũng tiết lộ, cô ít khi mua sắm vì hay được dùng lại đồ của các chị gái. Ngay thời điểm bắt đầu tham gia "Hoa hậu Việt Nam", cô chỉ có vỏn vẹn vài bộ trang phục được mặc đi mặc lại. Đến chặng đua "nước rút", cô gái này mới được gia đình, bạn bè hỗ trợ để phần hình ảnh thêm phần mới mẻ, nổi bật hơn.

Dù kinh tế gia đình ở mức trung lưu, nhưng cô sớm tự lập, từng làm nhân viên phục vụ của một quán sinh tố với mức tiền lương chỉ đủ mua đồ ăn sáng. Cô cũng thường xuyên đi làm những công việc mà yêu cầu tiếng Anh, tham gia các dự án cần tình nguyện viên của hội chợ, triển lãm để dành dụm một khoản tiền chủ động cho cuộc sống.

thuy-dung2

 Thùy Dung khá bình lặng so với những người đẹp khác sau khi đăng quang.

Thùy Dung từng chia sẻ cô là người sống cho bản thân và gia đình nhiều hơn, ít để ý đến những ồn ào hay xô bồ của cuộc sống: "Tôi đi học bạn bè hay trêu là như người "trên trời rơi xuống" vì không quan tâm đến xung quanh và những câu chuyện không đáng có, cũng như ít khi tụm ba, tụm bảy. Nhưng tôi nghĩ rằng càng lớn thì quan điểm mình cũng sẽ thay đổi và cũng sẽ phải trưởng thành hơn để học cách đương đầu với mọi việc" Người đẹp nói.

Hiện tại, sau khi đăng quang, khác với các người đẹp khác, Thuỳ Dung lại khá kín tiếng hơn hẳn. Cô cho biết muốn dành toàn bộ thời gian cho việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương TP.HCM. Á hậu chỉ tham gia một số hoạt động, sự kiện phù hợp vào cuối tuần cùng sự định hướng từ gia đình.

Đạt danh hiệu Á hậu 2 nhưng Thùy Dung tâm sự, cô muốn vẫn là một cô gái bình thường, làm những gì mình thích, vẫn là cô sinh viên của trường đại học Ngoại thương nhưng biết hoàn thành trách nhiệm của một Á hậu Việt Nam.

thuy-dung1

Thỉnh thoảng Thùy Dung mới nhận lời tham dự một vài sự kiện lớn vì muốn tập trung cho việc học tập. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn